คอลเซ็นเตอร์มีผลต่อการตัดสินใจใช้บัตรเครดิตจริงๆนะ

กระทู้สนทนา
เพิ่งสมัครของสีเหลืองกับสีฟ้าไปค่ะ
สีฟ้าคอลเซ็นเตอร์ติดต่อง่ายมาก 24 ชม.จริงๆ โทรไปตี 2 ก็รับ พูดเพราะคุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ

สีเหลือง เพิ่งโทรหาตะกี้เพราะเจ้าหน้าที่ธนาคารให้โทรไปยืนยันตัวตน
(เรื่องคือ เมื่อวันศุกร์เค้าบอกว่าเอกสารไม่ครบ วันเสาร์ไปธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกเอกสารมี แต่โทรเข้าบริษัทไม่มีคนรับ ทั้งที่ก็ไม่เห็นจะมีใครโทรเข้ามา)
ปรากฎ รอบแรกเอาเบอร์ออฟฟิศโทรตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์ธนาคาร เบอร์ดันต่อสายไปเฟิร์สช๊อย(คนละใบกับบัตรเหลืองธรรมดา เฟิร์สช๊อยก็สมัครพร้อมกันนั่นแหล่ะแต่ผ่านแล้ว)
เค้าเลยจะโอนสายให้ โอนไปเจอเซ็นทรัลเกอะวันการ์ด (ก็คนละใบอีก) เจ้าหน้าที่ถึงโอนไปธ.เหลืองจริงๆซักที  ก็ ไม่มีคนรับสาย ...
จะยืนเอาเบอร์ออฟฟิศโทรนานๆก็ใช่เรื่อง เลยวาง เอามือถือโทรไปแทน
แม่เจ้า เกือบ 20 นาทีกว่าจะเจอคนรับสาย ติดต่อยาก มากกกกกก

เจ้าหน้าที่ธนาคารก็เถอะ เราส่งเรื่องขอบัตรธรรมดาแต่ดันเอาเบอร์ของเฟิร์สช๊อยมาให้เฉยเล้ย

สรุปคือ คงไม่เอาบัตรเครดิตค่ายสีเหลืองเป็นบัตรหลักแล้วค่ะ เกิดมีอะไรฉุกเฉินแล้วติดต่อยากแบบนี้หัวใจวายพอดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่