The Team Chef Ep.11 - เมนูบ้านเพื่อน

-เป็นอีพีที่มี่แต่ความอมยิ้มตลอดเวลาเลยอ่ะบรรยากาศกันเองแบบเพื่อนๆมันน่ารักมากกกกก ที่แรกคือร้านเชฟบัสร้านน่านั่งมากกเมนูก็ดี๊ดี โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำที่ชาคริตตั้งใจเอามาขิงโดยเฉพาะ ต่อกันที่ร้านเบอเกอร์ของเชฟเจมส์พูดตรงๆว่าหิวแล้วแต่ละคนกินกันเอาเป็นเอาตายมากโดยเฉพาะเชฟลีจุน 555 แล้วก็บินไปร้านของเชฟชิมควังซอบที่เกาหลีอาหารน่าทานมากกดูแฟนตาซีมากเลยล่ะ สุดท้ายไปร้านของมิชลินสตาร์อย่างเชฟลีจุนดูหราหราราคาแพงสมดาวมิชลินจริงๆแหละร้านเส้นสดอันดับ1กับความพยายามขิงลาซานย่าร้อยชั้นของเชฟชิมจนได้ฉายาควังซอบขี้โม้ 5555 ใครจิ้นจุนแพรหรือฮูบินพูดเลยว่าอีพีนี้เยอะนะจ้ะ จุนแพรยังพอว่าแต่ฮูบินเนี่ยในทวิตเตอร์น่าหมั่นไส้มากนะเชฟฮูโต๋ พูดเลย
-พูดถึงเมนูที่ทำบ้างขอข้ามกระบวนการเลย ทีมเกาหลีคือมาฟอร์มดีขึ้นมาก จัดจานสวยอาหารอร่อย ติดแค่บางอย่างไม่ตรงตามโจทย์เมนูบ้านเพื่อนเท่านั้น เช่น หมึกยัดไส้ราดซอสหมึกดำนี่ยกมาจากร้านชิมควังซอบอย่างเดียวล้วนๆเลย ลาซานย่าผลไม้ที่ทั้งโปรแกรมเซอเวย์มีแค่ร้านเชฟลีจุนที่มีลาซานย่า มีปูนิ่มผัดผงกระหรี่เกาหลีที่ตรงโจทย์ ส่วนเบอเกอร์นี่เอามาจากร้านเชฟเจมทั้งดุ้น แต่โดยรวมน่าทานมาก
-ทีมไทย พูดตรงๆว่าบ่อน้ำตาแตก  คอนเซปท์ดีมาก เหมือนเค้าตั้งใจมามอบของขวัญให้เพื่อนเกาหลีเค้าอ่ะ เค้ามองข้ามคะแนนมองข้ามแพ้ชนะไปแล้ว(หรือปลงในความไม่แฟร์ไม่รู้นะ) อาหารของทีมไทยข้อดีคือค่อนข้างตรงโจทย์(อย่างที่เป็นเสมอมา) ข้อเสียคือปริมาณและจำนวนที่เยอะอาจำให้คุณภาพด้อยลงไปแถมยังทำไม่ทันตามแพลนอีกต่างหากด้วยนะ แต่ออกมาพรีเซนเทชั่นน่ารักมากกกก เป็นสมุดเฟรนด์ชิปประกอบการทาน
จานแรกหอยนางรมราดแตงโม แปลกใหม่ดี อันนี้อิงจากร้านควังซอบ มีใส่เม็ดเป๊าะแป๊ะอีก เก๋
จานสองพิซซ่าเขียวหวาน อันนี้ชั้นว่าเล่นง่ายไป ทั่วไปมาก
จานสามทาทาร์ม้าดิบ จียอนถึงกับอุทาน ลาบก้อยเด้อออออ
จานสี่บะหมี่เย็นต้มโคล้ง เออคิดได้เนอะ น่าลองดี
จานห้าพาสต้าต้นหอมราดแกงกะหรี่ เหยยน่าทานมากกกก
จานหก สะเต๊ะโทสท์ ว้าวกับครีมอาจาดมากกก
-ผลการตัดสิน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
-วีคหน้าอยุธยา น่าดูมากกกก แก้มก็มาด้วยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่