True You

กระทู้คำถาม
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น ผมได้ใช้บริการร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีโปรโมชั่นใช้ True Point แลกเป็นส่วนลดได้ 50 บาท ผมก็เลยเข้าไปใช้บริการพอใช้บริการเสร็จก็เลยนำบิลเพื่อมาชำระเงินและจะกดใช้สิทธิ์ดังกล่าว (ผมไม่ได้ใช้เบอร์ TRUE แต่เป็นลูกค้า True Visions) ผ่านทาง Application True You แต่ก็ไม่เป็นผลไม่สามารถแลกได้ ระบบฟ้องแจ้งมาว่าหมายเลขบัตรประชาชนไม่ตรง (913) ผมก็เลยลอง Log Out และ Log In ใหม่ ผลลัพธ์ก็ออกมาเหมือนเดิม ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรก็จ่ายเงินค่าอาหารไปในราคาเต็ม แต่ก็อดส่งสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสิทธิ์นี้ เลยคิดว่าจะโทรไปที่ Call Center ตามที่ Application True You บอกมาคือ 1236 (ซึ่งผมใช้บริการกลุ่ม True เพียงอย่างเดียวคือ True Visions ซึ่งได้สิทธิ์เพียงลูกค้า True แต่ก็ยังได้สิทธิ์ True Point) โดยระบบอัตโนมัติได้ให้ผมกดหมายเลขเบอร์/สมาชิก หรือ บัตรประชาชน ผมก็กดเลือกบัตรประชาชน พอกดเสร็จเท่านั้นล่ะ ระบบตอบรับอัตโนมัติก็สวนกลับมาว่า เบอร์นี้ให้บริการแต่ True Red Card และ True Black Card เท่านั้น ขอบคุณค่ะ แล้วก็ตัดสายทิ้งแบบไม่มีเยื่อใย ผมก็เลยงงมาสรุปผมไม่มีสิทธิ์ที่จะโทรไปสอบถามอะไรเลยหรือ และพยายามดูว่าโทรผิดเบอร์หรือว่า กลับไปที่ Application ก็มีเบอร์เดียวที่ Link ไว้ สรุปว่าผมไม่มีบุญญาธิการมากพอที่จะได้คุยกับ Call Center ใช่หรือไม่ ผมก็เข้าใจนะว่าอาจจะมีการแยกชนชั้นลูกค้า แต่ใน Application ก็มีให้แค่เบอร์เดียว สรุปผมจะสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับใคร เพราะว่ากดรับสิทธิ์อะไรที่ไหนไม่ได้เลย รบกวนชี้แจงให้ด้วยจักเป็นพระคุณยิ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่