คือเราเพิ่งมารับงาน HR แล้วมีพนักงานในบริษัทฯ เกษียณอายุราชการค่ะ แต่ตอนนี้เขาทำงานมาเรื่อยๆ
ตามระเบียบต้องเกษียณอายุที่ 55 ปี แต่ตอนนี้เขาอายุ 58 ปี แล้ว เราควรจะเริ่มทำยังงัยบ้างคะ
ไม่เคยเจอเคสพนักงานเกษียณ แล้วก็ไม่เคยมีประสบการณ์งาน HR เลยค่ะ
รบกวนท่านที่ทำงาน HR แนะนำหน่อยค่ะ
สอบถาม HR เกี่ยวกับขั้นตอนในการดำเนินการกับพนักงานที่เกษียณอายุในบริษัทฯ เอกชนค่ะ
ตามระเบียบต้องเกษียณอายุที่ 55 ปี แต่ตอนนี้เขาอายุ 58 ปี แล้ว เราควรจะเริ่มทำยังงัยบ้างคะ
ไม่เคยเจอเคสพนักงานเกษียณ แล้วก็ไม่เคยมีประสบการณ์งาน HR เลยค่ะ
รบกวนท่านที่ทำงาน HR แนะนำหน่อยค่ะ