หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองใน booking.com บอกว่า ท่านจะต้องชําระล่วงหน้า 100% ของราคาทั้งหมดในช่วง 3 วัน ก่อนวันเข้าพัก
กระทู้คำถาม
เที่ยวไทย
โรงแรมรีสอร์ท
สมมติทำเรื่องจองที่พักเรียบร้อยแล้ว
ใน booking.com ระบุว่า ท่านจะต้องชําระล่วงหน้า 100% ของราคาทั้งหมดในช่วง 3 วัน ก่อนวันเข้าพัก
อันนี้คือ โรงแรมที่พักจะทำเรื่องตัดยอด จากบัตรเครติดของเรา 3 วันก่อนที่เราเข้าพัก อัตโนมัติเลยใช่ไหมครับ (คือเราไม่ต้องไปติดต่อทำเรื่องอะไร)
เราแค่เช็คยอดบัตรเครดิตว่า ราคาถูกต้องหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกือบโดนหลอกขายประกันต้องอายัดบัตรเครติดไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าบ.ตัวแทนอะไรสักอย่าง(จำไม่ได้เพราะร่ายยาวมาก)โทรมาแจ้งว่า "เนื่องจากจะมีการปรับเปลี่ยนหน้าสัญญาของประกันบัตรเครดิตซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้าย ต่อไปจะไม่มีการต่ออายุสัญญาอัตโนม
เนื้อเค็ม
จะทราบได้อย่างไรว่าจองที่พักได้เรียบร้อยแล้วแน่ๆ 100% สำหรับการจองผ่านเว็บ Booking.com
ตามชื่อกระทู้ค่ะ คือตอนแรกจองไปแล้วเขาบอกเรื่องบัตรเครดิตไม่ได้ เลยแก้เรื่องบัตรเครดิตใหม่ จะทราบได้อย่างไรว่าการจองเรียบร้อยแล้วแน่ๆ อีเมล์ไปถามที่โรงแรม เขาบอกจะรีบตอบกลับมา พออีเมล์ย้ำไปไม่เห็นตอบ
สมาชิกหมายเลข 1431537
สอบถามเรื่องจองโรงแรมกับ booking.com ด้วยบัตรเครดิต ค่ะ
เราจองโรงแรมกับ booking.com ค่ะ โดยให้ตัดบัตรเครดิตเลย (ใช้ของ scb xtra platinum) เพราะราคารวมภาษีแล้วด้วย ก็จองไปจนเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ เลข booking ก็ได้รับจากเว็บ booking.com แล้ว แต่ยังไม่มียอดตัด
MCiel
จองโรงแรมผ่าน Booking.com แจ้งเลขบัตรเครดิตรไปแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนบัตรเครติดใบอื่นเพื่อตัดเงินภายหลังจะต้องทำอย่างไร
จองโรงแรมผ่าน Booking.com ที่โรงแรมต่างประเทศเข้าพักช่วงก่อนส่งกรานต์ โดยเป็นแบบเงื่อนไข ยกเลิกการจองฟรี(ก่อนวันเช็คอิน 5วัน) ทำการจองโดยแจ้งเลขบัตรเครดิตรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มาเช็คดูในแอฟบัตรเค
นั่งหน้าจอ
เตือน จองโรงแรม Splash Beach ผ่าน Booking.com อาจโดนยกเลิกได้แบบง่ายๆ ถ้าจองได้ราคาที่ รร ไม่ปลื้ม
เรื่องมีอยู่ เราจองโรงแรม Splash Beach Resort ภูเก็ต ผ่าน Booking.com ตั้งใจจะไปพักผ่อนกับครอบครัว สุดท้ายโดนโรงแรม บอกว่า ราคาที่ลงไปผิด บังคับให้เรายกเลิกการจอง และผิดถึง2ครั้ง ครั้ง1ที่ เราจองไปไ
สมาชิกหมายเลข 5036620
ขอรบกวนถามเรื่องจากจองโรงแรมจาก booking.com หน่อยคับ
ผมจะเดินทางไปฮ่องกงคับ แล้วผมสามารถใช้บัตรเครติดคนที่ไม่ได้เดินทางไปกะผม จองโรงแรมได้ไหมคับ เมื่อไปถึงฮ่องกงต้องโชว์ บัตรเครติดที่จองไว้ให้ทางโรงแรมดูไหมคับ ขอบคุณมากๆๆคับ
สมาชิกหมายเลข 1157745
แชร์ประสบการณ์จองที่พักผ่าน Booking.com จ่ายเงินไปแล้ว ไม่ได้เข้าพัก และ Booking.com ไม่รับผิดชอบ
ขอเกริ่นว่าตัวเองเป็นสมาชิกเก่าแก่ จองที่พักผ่าน booking.com มากว่า 15 ปี จนได้ระดับ Genius level 3 ล่าสุด ไป Roadtrip USA จองที่พักไป ประมาณ 9 แห่ง 19.04.25 จองที่พักที่ Larger Kitchen Near S
มุ่นแพร
จองโรงแรมผ่าน booking ที่ปีนัง จ่ายค่าโรงแรมด้วยเงินสดแล้ว แต่ค่าบัตรเครดิตเดือนนี้มีค่าที่พักด้วย ต้องทำยังไงครับ
ไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ครับ จองผ่าน booking.com ตอนจองมีให้กรอกข้อมูลบัตรเครดิตด้วยเพื่อกันวงเงิน พอไปถึงโรงแรมก็จ่ายเงินสดไปครับ สภาพโรงแรมของค้างเก่าครับ พอนอนได้ แต่เคาท์เตอร์ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ กลับจาก
The man who knew nothing
การจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต กับ Booking.com
พอดีเราจองโรงแรมผ่าน booking.com เป็นครั้งแรก แล้วเราก็เลือกจองแบบไม่มีการยกเลิก เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่ามาก แล้วก็ไปแน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่เราสงสัยคือจองผ่านมาประมาณเดือนกว่าแล้ว ทำไมถึงยังไม่ตัดยอดบัตร
Thichaploy
[Dtac]เดือนก่อนไปญี่ปุ่น โทร 13 นาที แต่เจอค่าใช้จ่าย 1456
ช่วง 18-31 ตุลา ผมไปต่างประเทศ แต่ประสบอุบัติเหตุ ต้องเข้าโรงพยาบาล มีโทรหาประกันของบัตรเครดิต วันที่ 24/10 10:55 6 นาที (ในบัตรระบุว่าโทรฟรี) กับโทรหาโรงพยาบาลเพื่อทำนัด วันที่ 25/10 8:49
geefa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวไทย
โรงแรมรีสอร์ท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองใน booking.com บอกว่า ท่านจะต้องชําระล่วงหน้า 100% ของราคาทั้งหมดในช่วง 3 วัน ก่อนวันเข้าพัก
ใน booking.com ระบุว่า ท่านจะต้องชําระล่วงหน้า 100% ของราคาทั้งหมดในช่วง 3 วัน ก่อนวันเข้าพัก
อันนี้คือ โรงแรมที่พักจะทำเรื่องตัดยอด จากบัตรเครติดของเรา 3 วันก่อนที่เราเข้าพัก อัตโนมัติเลยใช่ไหมครับ (คือเราไม่ต้องไปติดต่อทำเรื่องอะไร)
เราแค่เช็คยอดบัตรเครดิตว่า ราคาถูกต้องหรือเปล่า