เพราะสัญญาณไม่ชัด ก็เลยจะย้ายค่าย
- ทำเรื่องขอย้ายออกตั้งแต่วันที่ 6 ไปจ่ายค่าบริการที่เหลือทั้งหมดที่ศูนย์
- กดรหัสขอย้ายค่าย
- รอ 5 วันก็ยังไม่ได้ pin code
- เลยกดรหัสขอไปอีกที แต่มี sms แจ้งมาว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ
- เลยต้องไปจ่ายตังค์เพิ่มอีกรอบนึง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าครั้งก่อนดูผิดไป ยังมีค่าบริการค้างอยู่ ก็จ่ายไปอีกร้อยกว่าบาท
- กดรหัสย้ายค่ายอีกที
- รอมา 6 วันก็ยังไม่ได้รหัสอยู่ดี แถมมี SMS ส่งมาอีกว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างค่าบริการ
- นี่คือรอบที่ 3 แล้ว ยังจะต้องวน loop อย่างนี้อีกกี่รอบ
ทำไมจะย้ายค่ายมันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้คะ ติดปัญหาที่ กสทช. หรือติดปัญหาที่ D-tac
ฝ่าย social monitoring ช่วยออกมาตอบด้วย ตอนนี้โมโหสุดๆเลย
ทำไมย้ายค่ายมันช่างยากเย็นขนาดนี้คะ D-Tac
- ทำเรื่องขอย้ายออกตั้งแต่วันที่ 6 ไปจ่ายค่าบริการที่เหลือทั้งหมดที่ศูนย์
- กดรหัสขอย้ายค่าย
- รอ 5 วันก็ยังไม่ได้ pin code
- เลยกดรหัสขอไปอีกที แต่มี sms แจ้งมาว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะค้างค่าบริการ
- เลยต้องไปจ่ายตังค์เพิ่มอีกรอบนึง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าครั้งก่อนดูผิดไป ยังมีค่าบริการค้างอยู่ ก็จ่ายไปอีกร้อยกว่าบาท
- กดรหัสย้ายค่ายอีกที
- รอมา 6 วันก็ยังไม่ได้รหัสอยู่ดี แถมมี SMS ส่งมาอีกว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างค่าบริการ
- นี่คือรอบที่ 3 แล้ว ยังจะต้องวน loop อย่างนี้อีกกี่รอบ
ทำไมจะย้ายค่ายมันถึงได้ยากเย็นขนาดนี้คะ ติดปัญหาที่ กสทช. หรือติดปัญหาที่ D-tac
ฝ่าย social monitoring ช่วยออกมาตอบด้วย ตอนนี้โมโหสุดๆเลย