ผมโดนบริษัท TRUE ทวงหนี้ลูกค้าผิดคนซ้ำซากมาเป็นระยะเวลา 3 ปี
พอไอ้ลูกกค้าคนนั้นลืมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ท TRUE ก็จะโทรมาทวงและเตือนให้จ่ายกับผม (ซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขนี้)
เบอร์ที่โทรเข้ามาคือ 02-013-9251
ล่าสุดพยายามถามพนักงาน TRUE ที่โทรมาทวง ขอรายละเอียกเพิ่มเติมว่าไปได้เบอร์มือถือผมมาได้ยังไง
พนักงานมันก็พูดว่าขอโทษโทรผิดแล้ววางโทรศัพท์ไปเลยทันที
แทนที่จะสอบถามรายละเอียดก่อน แล้วแก้ไขข้อมูลที่ถูกต้อง
รำคาญมากจนไปที่ศูนย์ TRUE เซนทรัลเวิล ทางศูนย์ก็ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลอะไรได้ อ้างแค่ว่า "คนละหน่วยงานกัน"
เอ้า... บริษัทเดียวกัน

เช็คข้อมูลไม่ได้เหรอ ว่าทำไมถึงมีการโทรผิดซ้ำซากตั้งหลายปี
ไม่ทราบว่าทาง TRUE คิดจะแก้ไขอะไรบ้างไม๊ครับ?
ถ้ายังคงมีการโทรผิดมาทวงหนี้ ผมจะดำเนินการทางกฏหมายอะไรได้บ้างครับ
บริษัท TRUE ทวงหนี้ผิดคนซ้ำซาก ไม่คิดจะเปลี่ยนแก้ไขข้อมูลลูกค้า ผมควรทำอย่างไรดีครับ???
พอไอ้ลูกกค้าคนนั้นลืมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ท TRUE ก็จะโทรมาทวงและเตือนให้จ่ายกับผม (ซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขนี้)
เบอร์ที่โทรเข้ามาคือ 02-013-9251
ล่าสุดพยายามถามพนักงาน TRUE ที่โทรมาทวง ขอรายละเอียกเพิ่มเติมว่าไปได้เบอร์มือถือผมมาได้ยังไง
พนักงานมันก็พูดว่าขอโทษโทรผิดแล้ววางโทรศัพท์ไปเลยทันที
แทนที่จะสอบถามรายละเอียดก่อน แล้วแก้ไขข้อมูลที่ถูกต้อง
รำคาญมากจนไปที่ศูนย์ TRUE เซนทรัลเวิล ทางศูนย์ก็ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลอะไรได้ อ้างแค่ว่า "คนละหน่วยงานกัน"
เอ้า... บริษัทเดียวกัน
ไม่ทราบว่าทาง TRUE คิดจะแก้ไขอะไรบ้างไม๊ครับ?
ถ้ายังคงมีการโทรผิดมาทวงหนี้ ผมจะดำเนินการทางกฏหมายอะไรได้บ้างครับ