เราสั่งซื้อของใช้ในบ้านกับบิ๊กซีออนไลน์ ซื้อสินค้าที่มีโปร 1 แถม 1 กับโค้ทส่วนลด พอวันมาส่งแม่เราอยู่บ้านรับของ เช็คของตามใบส่ง แล้วมีการเก็บตังเพิ่มบางส่วน ในเมือมีระบุในใบส่ง แม่เราถึงยอมจ่ายพร้อมความสงสัย แต่พอเรากลับมาเช็คใบส่ง ของที่ต้อง 1 แถม 1 มา 1 ชิ้นแถม เก็บตังเต็ม แล้วของแถมก็ไม่มา สินค้าก็ส่งไม่ครบ ไม่แจ้ง ส่วนลดที่เราใช้โค้ทก็ไม่ลด เรารีบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บิ๊กซีแจ้ง คอลเซ็นเตอร์บิ๊กซีบอกพรุ่งนี้จะให้สาขาที่ส่งของโทรมา อีกวันก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากบิ๊กซี เลยไปส่งเมล์แจ้งจากหน้าบิ๊กซีออนไลน์ โดยสแกนใบส่งของแนบไปให้เช็คด้วย มีเจ้าหน้าที่บิ๊กซีโทรกลับมา แล้วบอกจะตรวจสอบให้ แล้วก็เงียบหายไปจนถึงวันนี้ ครั้งสุดท้ายที่บิ๊กซีโทรมาคือวันพุธ ตกลงเราควรทำไงดี ฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง คิดออกที่เดียวคือ สคบ. เข็ดละกับการบริการแบบนี้ ไม่กล้าใช้บริการแล้วล่ะ
บิ๊กซีออนไลน์โกง ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ