หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้า 11street ตั้งแต่วันที่ 6/9/61 จนบัดนี้ยังไร้วี่แวว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้า Seagate Wireless Plus 2TB จาก 11street ตั้งแต่วันที่ 6/9/61 เลขที่สินค้า 375936
จนบัดนี้ยังไร้วี่แวว เช็คสถานะการจัดส่งก็ไม่ได้
สอบถาม 11street ทาง email ก็ไม่ตอบกลับ
โทรไปเบอร์ hotline ก็บอกว่ายังไม่เปิดให้บริการ
ไม่ทราบต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเพิ่มความจำไอโฟนด้วย Harddisk wireless
ผมต้องการจะถ่ายโอนรูปและวีดีโอจากไอโฟนไปยัง Harddisk แบบไม่ต่อคอม เพราะจะไปต่างประเทศ และใช้ไอโฟนถ่ายเป็นหลักเลยมีคำถามครับ 1. มีฮาดดิสตัวไหนบ้างที่สามารถทำได้ ที่ผมไม่ใช้ SanDisk Connect Wireless St
สมาชิกหมายเลข 3955456
ประสบการณ์แย่ๆในการสั่งสินค้าผ่านทาง 11street
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12/03/17 ผมได้ทำการส่ังสินค้ากับทาง 11street เป็นครั้งแรกที่ใช้บริการ เนื่องจากได้ราคาหลังหักส่วนลดแล้วจะถูกกว่าสั่งผ่านร้านโดนตรง หรือสั่งผ่านเว็บอื่นๆ จึงได้ตัดสินใจสั่งกับทาง 11s
One'NC
iPhone / iPad นี่จะทำ backup แบบไม่ผ่าน iTunes กับ iCloud ได้มั้ยครับ ?
คือปกติก็ backup iPhone กับ iPad ผ่านคอมพิวเตอร์ (iTunes) แหละครับ ทีนี้ความสงสัยมันมาเกิดขึ้นก็เพราะไปได้ external hard disk แบบ Wi-Fi มาใช้ (Seagate Wireless Plus 2TB) เลยอยากทราบว่านอกจากการใช้ i
Silent Service
มีใครเคยสั่งของจาก 11street โดยขนส่งผ่าน aCommerce by 11Street Pick up หรือเปล่าครับ
เริ่มจากการ สั่งสินค้าวันที่ 28/Sep/2017 ที่ผ่าน ผมเข้าเช็ค สถานะเรื่อยๆ ทุกวัน จนถึงวันนี้ 04/Oct/2017 สถานะของผม ขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ ผมไม่ได้รับสินค้า ผมเลยงงว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ได้
สมาชิกหมายเลข 4131132
ทำไมสถานะการติดตามพัสดุไม่มีการอัพเดท
สถานะการติดตามหรือเช็คจากเลขพัสดุ ไม่มีการอัพเดทตามที่เช็คจากหมายเลขพัสดุ กี่ครั้งก็ขึ้นสถานะเดิม พัสดุของคุณจัดส่งภายในวันที่ 18 พ.ค. 2568) ตามที่ระบบแจ้งแต่คือ จากการตรวจสอบ สถานะพัสดุอยู่ในช่วงการ
สมาชิกหมายเลข 8828601
เช็คสถานะพัสดุยังไง
.ปกติวันฉัตรมงคลเขาหยุดไหมคะ สั่งของจากจังหวัดเดียวกันห่างกัน 40-50โล ปกติ1-2วันก็ถึงแล้วตอนนี้ยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6968765
J&T Express ของไม่ส่งแต่ขึ้นเซ็นรับแล้ว
ถ้าเลือกได้ไม่ได้อยากใช้บริการบริษัทนี้เลยมีปัญหาตลอด แต่สั่งของผ่านshopeeมันเลือกไม่ได้ สั่งแต่ละทีต้องรอลุ้นว่าจะถึงไหม แล้วก็เกิดปัญหาทุกครั้ง รอบนี้รอของนานมาาก เช็คสถานะอีกทีถูกเซ็นรับ ทั้งๆที่ยั
สมาชิกหมายเลข 2228072
Flash Express พัสดุคงคลัง
คือผมส่งของไปให้พ่อครับเมื่อวันอังคาร ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา พัสดุไปถึงที่สาขาวันที่ 3 ตอนเช้าครับ แล้วผมมาเช็คสถานะช่วงสายๆ ก็ขึ้นว่า "พัสดุอยู่ระหว่างนำส่ง" แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีพัสดุมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 5302059
สั่งกระเป๋าจาก ZilIngo มา 4วันทำการแล้วระบบยังขึ้นรอขนส่งรับสินค้า
สั่งกระเป๋าจาก Zillingo มา 4วันทำการแล้วระบบยังขึ้นรอขนส่งรับสินค้า เราสั่งตั้งแต่วันที่ 15/12/2018 ก่อนเที่ยง จวบจนบัดนี้ วันที่ 19 ทาง call center ตามกับ Seller บอกรอขนส่งรับ ระบบบอกรอขนส่งรับ มา 4
สมาชิกหมายเลข 916166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้า 11street ตั้งแต่วันที่ 6/9/61 จนบัดนี้ยังไร้วี่แวว
จนบัดนี้ยังไร้วี่แวว เช็คสถานะการจัดส่งก็ไม่ได้
สอบถาม 11street ทาง email ก็ไม่ตอบกลับ
โทรไปเบอร์ hotline ก็บอกว่ายังไม่เปิดให้บริการ
ไม่ทราบต้องทำอย่างไร