ผมซื้อโน๊ตบุค acer มาครับ
รุ่น Aspire5 A515-51G-505G
ซื้อแล้ว ผมบินมาทำงานต่างประเทศเลย
แต่ปัญหาก็เกิด
เริ่มจาก เปิดเครื่องแล้ว ดับเลย ต้องกด 2 ครั้งถึงจะเปิด
พอเปิดเข้าไปแล้ว ไม่จอดับ ก็ค้างอยู่หน้า สัญลักษณ์ acer
ลองกดเปิดปิดอยู่2~3 ครั้งก็จะเข้าหน้า repair ทุกครั้ง แช้วก็ต้องrecoveryเครื่อง ใช้เวลา ครึ่งวันอยู่ทุกครั้งที่มีการเปิดปิดเครื่อง
ผมพยายามถามไปทางacer ก็ไม่ได้คำตอบที่ดีกว่าการพยายามหาข้อมูลจาก googleด้วยตัวเอง
เอาไปส้งศูนย์ซ่อมก็ไม่ได้เพราผมอนู่ต่างประเทศ ประกันไม่ครอบคลุมถึงvisa ทำงาน
ผมเข้าใจดีว่าผลิตภันท์ทุกอย่าง ย่อมมีโอกานเสียได้ ผมยินดีที่จะเข้าเครื่องเข้าซ่อม
แต่ด้วยผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถซ่อมได้ พอถามไปที่ศูนย์ที่ต่างประเทศ ก็ได้รับคำแนะนำว่า การนำเครื่องเจ้ามาซ่อท เสียเงินเท่ากับการซื้อเครื่องใหม่
ผมอย่างให้acerดูและลูกค้าให้ดูกว่านี้
ไม่งั้นก็ยุบส่วนงาน acer care centerไปเลย
เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับการดูและอะไรจาก acer แม้แต่น้อยเลย
Notebook acer ซื้อมาแล้ว เสียเลย
รุ่น Aspire5 A515-51G-505G
ซื้อแล้ว ผมบินมาทำงานต่างประเทศเลย
แต่ปัญหาก็เกิด
เริ่มจาก เปิดเครื่องแล้ว ดับเลย ต้องกด 2 ครั้งถึงจะเปิด
พอเปิดเข้าไปแล้ว ไม่จอดับ ก็ค้างอยู่หน้า สัญลักษณ์ acer
ลองกดเปิดปิดอยู่2~3 ครั้งก็จะเข้าหน้า repair ทุกครั้ง แช้วก็ต้องrecoveryเครื่อง ใช้เวลา ครึ่งวันอยู่ทุกครั้งที่มีการเปิดปิดเครื่อง
ผมพยายามถามไปทางacer ก็ไม่ได้คำตอบที่ดีกว่าการพยายามหาข้อมูลจาก googleด้วยตัวเอง
เอาไปส้งศูนย์ซ่อมก็ไม่ได้เพราผมอนู่ต่างประเทศ ประกันไม่ครอบคลุมถึงvisa ทำงาน
ผมเข้าใจดีว่าผลิตภันท์ทุกอย่าง ย่อมมีโอกานเสียได้ ผมยินดีที่จะเข้าเครื่องเข้าซ่อม
แต่ด้วยผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถซ่อมได้ พอถามไปที่ศูนย์ที่ต่างประเทศ ก็ได้รับคำแนะนำว่า การนำเครื่องเจ้ามาซ่อท เสียเงินเท่ากับการซื้อเครื่องใหม่
ผมอย่างให้acerดูและลูกค้าให้ดูกว่านี้
ไม่งั้นก็ยุบส่วนงาน acer care centerไปเลย
เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับการดูและอะไรจาก acer แม้แต่น้อยเลย