คือ เราสั่งของไว้กับ เพจนึงค่ะ ขายเครื่องสำอางในเฟสบุค
เราให้อยู่บริษัทไป จ่ายเงินเรียบร้อย เราได้เลข ems มา เราเช็คตลอดเวลาของอยู่ไหน
ซึ่งที่ผ่านมา ทำงานกับบริษัทมา 5 ปี ส่งของสำคัญๆ กับทางบริษัทมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาใดๆๆๆ ได้รับของทุกครั้ง
แต่ครั้งนี้ผ่านมานานหลายวัน สถานะเรายังค้างที่ไปรษณีย์อ่าวอุดม
เราเลยหลังไมค์ไปหาไปรณีย์ ว่าเกิดอะไรกับของๆ เรา ซึ่งไปรณีย์ก็ได้แต่ขอข้อมูล แต่ไม่มีคำตอบดีๆ กลับมาเลย
จนสุดท้ายเราเห็นของเราตีกลับ แจ้งว่าไม่มีคนรับ สิ่งแรกที่คิดบ้าไปแล้วหรอ ที่อยู่ที่ให้เป็นที่อยู่บริษัท มีคนรับตลอดเวลา
เราเซ็งมาก แต่ก็คิดว่า โอเคไม่เป็นไร แจ้งร้านให้ส่งของกลับมา
ทางร้านส่งของกลับมา แต่เรียกเก็บค่าส่งกลับ เราปรี๊ดมาก คือค่าส่งไม่กี่บาท ไม่ได้อะไร เราไม่โทษทางร้านนะคะ แต่แค่ เฮ้ย ทำไม เราต้องเสียค่าส่ง 2 รอบ กับที่อยู่เดิม
สุดท้าย เราต้องรับภาระค่าส่งรอบที่ 2 หรอ ?????
เกิดอะไรขึ้นกับไปรษณีย์ไทย
เกิดอะไรกับไปรษณีย์ไทย ขอคำตอบที่ชัดเจนค่ะ
เราให้อยู่บริษัทไป จ่ายเงินเรียบร้อย เราได้เลข ems มา เราเช็คตลอดเวลาของอยู่ไหน
ซึ่งที่ผ่านมา ทำงานกับบริษัทมา 5 ปี ส่งของสำคัญๆ กับทางบริษัทมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาใดๆๆๆ ได้รับของทุกครั้ง
แต่ครั้งนี้ผ่านมานานหลายวัน สถานะเรายังค้างที่ไปรษณีย์อ่าวอุดม
เราเลยหลังไมค์ไปหาไปรณีย์ ว่าเกิดอะไรกับของๆ เรา ซึ่งไปรณีย์ก็ได้แต่ขอข้อมูล แต่ไม่มีคำตอบดีๆ กลับมาเลย
จนสุดท้ายเราเห็นของเราตีกลับ แจ้งว่าไม่มีคนรับ สิ่งแรกที่คิดบ้าไปแล้วหรอ ที่อยู่ที่ให้เป็นที่อยู่บริษัท มีคนรับตลอดเวลา
เราเซ็งมาก แต่ก็คิดว่า โอเคไม่เป็นไร แจ้งร้านให้ส่งของกลับมา
ทางร้านส่งของกลับมา แต่เรียกเก็บค่าส่งกลับ เราปรี๊ดมาก คือค่าส่งไม่กี่บาท ไม่ได้อะไร เราไม่โทษทางร้านนะคะ แต่แค่ เฮ้ย ทำไม เราต้องเสียค่าส่ง 2 รอบ กับที่อยู่เดิม
สุดท้าย เราต้องรับภาระค่าส่งรอบที่ 2 หรอ ?????
เกิดอะไรขึ้นกับไปรษณีย์ไทย