หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE พนง.ทำงานพลาดทำไมถึงมาโทษลูกค้า
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
esim ยืนยันตัวตนแล้วใช้ไม่ได้
ได้ทำการซื้อ esim จากทางเว็บไซต์ true แล้วทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ยืนยันตัวตนขึ้นเส็จสิ้นแล้ว แต่ไม่มีเบอร์โชว์,ใช้งานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9184462
ผิดหวังกับ True Super Talkie 4G มาก
ขอบคุณครับทางทรูที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย
E23JRR
เติมเงินทรูแล้วไม่เข้า
ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9178571
True (ครั้งที่ 2 ละ) จู่ ๆ เงินเติมไว้ก็ลดลงเรื่อย ๆ
คือว่ามี message เตือนว่าเงินในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเหลือ 18 บาทและลดต่ำลงเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจว่า น่าจะเกิดเหตุการณ์ ที่มีสมัคร Messenge พวกดูดวงอะไรต่างๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจาก
Oberis
สามารถนำซิมที่ไม่ได้เติมเงินมาหลายเดือน จนถูกระงับไปกลับมาใช้งานได้มั้ยคะ
พอดีต้องเข้าแอพกยศค่ะ แล้วลืมรหัสผ่านไป จะขอรับ OTP จากเบอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนระงับอยู่ สามารถไปแก้ไขที่ศูนย์หรือTrue shopได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9132974
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
เติมแพ็คyoutube premier ผ่านTrue 199 แต่ดูไม่ได้
ดู premier มา2เดือนดูได้ปกติ เดือนนี้ภายใต้ใช้งานเน็ตไม่ได้ เที่ยงคืนเน็ทมา ไม่ตัดแพ็ค ตัดเงินไป150จนตัดแพ็คไม่ได้ น้ำท่วมอาจมีปัญหาเติมเงินไปใหม่200 ไม่ตัด ต้องกดเบอร์ *900*7189# ก็กดไป ได้แต่เน
mikd
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE พนง.ทำงานพลาดทำไมถึงมาโทษลูกค้า