True Online Call Center ให้รอติดต่อกลับ ไม่มีใครโทรมา ต้องให้โทรตาม ....
จากกระทู้ก่อน มีการแจ้งว่าภายใน 24 ชม. ผมติดต่อไปตั้งแต่วันพุธ จนวันนี้ผมได้โทรตาม
สรุปให้โปร 50 % ต่อไม่ได้ แต่ผมเคยใช้มา 1 ปี ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมให้ไม่ได้
ทั้งๆที ลูกค้าใหม่ก็ ลด 50% ได้ โปร 50/20 + 4 Mbps
(เป็นโปรเดิมที่ผมใช้ มา 1 ปี ย้ำว่าได้ซิม 4 Mbps ลด 50% 1 ปี + เน็ตบ้าน 50/20 4P Lite)
ตอนนี้มีแผนจะติดเน็ตเพิ่มอีก 1 จุดและอยากได้โปรเดิม (และลด 50%)ด้วย
แต่ถ้าสรุปให้ไม่ได้ผมจะย้าย จุดแรก ไปติด 3BB (ผมจะใช้สิทธิย้ายค่าย 3BB ให้ลด 50%)
จุดที่สองไป AIS (ผมจะใช้สิทธิย้ายค่าย AIS ให้ลด 50%)
สรุปผมจะได้โปรย้ายค่ายลด 50% โดยที่ไม่ต้องง้อ True เลย
True Online ไม่รู้จะเสียเวลาให้ผมรอทำไม มันจะติดเสาร์อาทิตย์ อีก ยุ่งยากไปหมด ไม่ให้ก็บอกไม่ให้ ไม่ใช่ให้รอครับ - -*
True Online Call Center ให้รอติดต่อกลับ ไม่มีใครโทรมา ต้องให้โทรตาม ....
จากกระทู้ก่อน มีการแจ้งว่าภายใน 24 ชม. ผมติดต่อไปตั้งแต่วันพุธ จนวันนี้ผมได้โทรตาม
สรุปให้โปร 50 % ต่อไม่ได้ แต่ผมเคยใช้มา 1 ปี ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมให้ไม่ได้
ทั้งๆที ลูกค้าใหม่ก็ ลด 50% ได้ โปร 50/20 + 4 Mbps
(เป็นโปรเดิมที่ผมใช้ มา 1 ปี ย้ำว่าได้ซิม 4 Mbps ลด 50% 1 ปี + เน็ตบ้าน 50/20 4P Lite)
ตอนนี้มีแผนจะติดเน็ตเพิ่มอีก 1 จุดและอยากได้โปรเดิม (และลด 50%)ด้วย
แต่ถ้าสรุปให้ไม่ได้ผมจะย้าย จุดแรก ไปติด 3BB (ผมจะใช้สิทธิย้ายค่าย 3BB ให้ลด 50%)
จุดที่สองไป AIS (ผมจะใช้สิทธิย้ายค่าย AIS ให้ลด 50%)
สรุปผมจะได้โปรย้ายค่ายลด 50% โดยที่ไม่ต้องง้อ True เลย
True Online ไม่รู้จะเสียเวลาให้ผมรอทำไม มันจะติดเสาร์อาทิตย์ อีก ยุ่งยากไปหมด ไม่ให้ก็บอกไม่ให้ ไม่ใช่ให้รอครับ - -*