คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้ามาแจ้งข้อมูลแล้วค่ะ ^^
สำหรับลูกค้าท่านใดที่ปัจจุบันเป็นซิมแบบใหม่แล้ว สบายใจได้เลย สามารถใช้งานต่อเนื่อง ซิมไม่ดับแน่นอนค่ะ แต่หากใช้ซิมการ์ด แบบเก่าอยู่ น้องฟ้าแนะนำเร่งทำการเปลี่ยนซิมนะคะ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการ์ซิมใช้งานไม่ได้ หลังวันที่ 15 ก.ย. 2561 เพื่อความรวดเร็ว เพียงนำซิมเดิม บัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อเปลี่ยนซิมแบบใหม่ที่ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา (ฟรีค่าบริการ) ค่ะ หรือ แจ้งเบอร์โทร ,ชื่อผู้จดทะเบียน และเบอร์ติดต่อ มาทางหลังไมค์น้องฟ้าได้ค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 4650704 สามารถกดเช็คได้ง่ายๆ ว่าต้องเปลี่ยนซิมการ์ดหรือไม่ ด้วยตนเอง ผ่าน *444# โทรออกค่ะ (ฟรี)
หรือแจ้งเบอร์พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์น้องฟ้าได้เลยนะคะ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ปัจจุบันเป็นซิมแบบใหม่แล้ว สบายใจได้เลย สามารถใช้งานต่อเนื่อง ซิมไม่ดับแน่นอนค่ะ แต่หากใช้ซิมการ์ด แบบเก่าอยู่ น้องฟ้าแนะนำเร่งทำการเปลี่ยนซิมนะคะ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการ์ซิมใช้งานไม่ได้ หลังวันที่ 15 ก.ย. 2561 เพื่อความรวดเร็ว เพียงนำซิมเดิม บัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อเปลี่ยนซิมแบบใหม่ที่ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา (ฟรีค่าบริการ) ค่ะ หรือ แจ้งเบอร์โทร ,ชื่อผู้จดทะเบียน และเบอร์ติดต่อ มาทางหลังไมค์น้องฟ้าได้ค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 4650704 สามารถกดเช็คได้ง่ายๆ ว่าต้องเปลี่ยนซิมการ์ดหรือไม่ ด้วยตนเอง ผ่าน *444# โทรออกค่ะ (ฟรี)
หรือแจ้งเบอร์พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์น้องฟ้าได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Dtac : ของผมต้องเปลี่ยนคลื่นไหมครับ จะรู้ยังไง
ก่อนวันที่ 15 เดือนนี้
ถาม Dtac เป็นความจริงหรือ และ ต้องทำอย่างไร ?
ขอบคุณครับ