ประสบการณ์แย่กับการสั่งของจาก lazada

เราก็เป็นคนหนึ่งที่สั่งสินค้าออนไลน์ แต่กับ ลาซาด้า เราจะสั่งของที่มีราคาต่ำกว่า 500 บาท ล่าสุดสั่งกระสอบทรายไป สองร้อยกว่าบาท รอมา 4-5 วัน พอได้ของกลับเป็นกระเป๋าสภาพเก่าๆ(ย้ำคะว่าเก่ามาก) คือยังไงคนเห็นต้องไม่ซื้อ คือเสียความรู้สึกมาก ทักเชทไปถามในช่องเชท ของ ลาซาด้า ก็ไม่อ่าน ทักไลน์ไปยิ่งเงียบ เลยแน่ใจเลยคะว่าจงใจส่งผิดมาแน่ะ ***สำหรับคนอื่นเงินสิงร้อยกว่าบาทอาจจะคิดว่าไม่เปนรัย แต่มันเสียความรู้สึกคะ คนเค้าสั่งของเค้าก็อยากได้ของที่เค้าต้องการ แต่พอเปิดออกมามีอึ้งกันทั้งนั้น
***คืออยากทราบว่าลาซาด้าปล่อยหั้ยร้านที่ไม่มีคุณภาพ (ร้านขี้โกงพวกนี้เข้ามาขายได้ยังไงค่ะ) มันคือการหลอกลวงการดกงชัดๆค่ะ
***ส่วนแม่ค้าที่คิกจะขายของก็ควรมีจรรยาบรรณมากกว่านี้นะคะ ความซื่อสัตย์กับลูกค้าต้องมีคะ
***คนซื้อทุกคนเค้าจ่ายเงินคะ ไม่ใช่ขอฟรีๆ

*************รบกวนบริษัทลาซาด้าช่วยจัดการกับร้านที่ขี้โกงพวกนี้หน่อยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่