แนะนำเครื่องปริ้นสำหรับใช้ในสำนักงานทีครับ ปริ้นจำนวนมาก

ใช้งานหนักครับ มีปริ้นเอกสารทุกวัน ทั้งสีและขาวดำ
(ยิ่งถ้าเป็นเอกสารเช่น บิล ในเบิก หรือออรเดอรชีท จะใช้เยอะมาก เดือนๆนึงก็หลักพันแผ่น )
มีการถ่ายเอกสาร ใช้งานกันหลายคน ซึ่งต่อด้วยระบบ wifi หรือ wiless ได้

ก่อนห้านี้ใช้ samsung ที่เป็น all in one เคืร่องใหญ่ แต่มีปัญหาจุกจิกเยอะมาก และเซอวิสการซ่อมบำรุงก็ไม่ค่อยดี
(ออฟฟิศส่วนใหญ่ เป้นผู้หญิง) และมีอีกเครื่องที่ใช้ inkjet ของ epson อันนั้นทำงานไม่ไหว ด้วยความเปนอิงเจท
ตอนนี้เลยมองเลเซอรปริ้นเตอรสักรุ่น ไม่เกี่ยงขนาดไม่เกียงราคานะครับ
แนะนำที ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Printer อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สำนักงาน Inkjet Printer OfficeMate
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่