ยูซเซอร์นี้ของผมเอง เป็นยูซเซอร์โบราณ มีตัวตนจริง เหตุการณ์ต่อไปนี้เจอเมื่อคืนวันที่ 12/9 เจอกับตนเอง ทานเองจ่ายเงินเองครับ ที่ท่านกำลังจะอ่านนี้ไม่ใช่เรียกร้องเพื่อขอผลประโยชน์ตอบแทนแต่อย่างใด แต่อยากเตือนเพื่อนๆท่านอื่นให้ระวังร้านนี้ไว้ให้มาก
ประสบการณ์ขั้นเลวร้าย ผจก.ร้านดูถูกลูกค้าอย่างจริงจัง อาหารและบริการขั้นแย่ที่สุด
เริ่มจากการที่มีนัดกันทานเนื่องด้วยวาระพิเศษในหมู่เพื่อน คนชวนเลือกที่จะจองที่ร้านนี้ 12ที่ ทางร้านขอมัดจำ 6,000 บาท เราก็ยินดีโอนก่อนไม่ติดอะไร ถึงเวลาจริงๆ ทางเรามากัน9คน แต่ทานไป 19,000 เปิดสาเก/เหล้า สองขวด สั่งอาหารเต็มที่ พอเราจะเรียกเก็บเงิน ทางร้านต้องการหักมัดจำ 500x3คน - 1,500บาท เพราะเรามาไม่ครบตามที่จอง ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะไม่ทราบมาก่อน จึงแจ้งพนักงานขอพบผู้จัดการร้าน ผู้จัดการร้านสองท่านเป็น ญี่ปุ่นหนึ่งกับไทยหนึ่งมาถึงก็แจ้งว่าตัดไม่ได้เพราะเป็นนโยบายร้าน
ทางเราบอกกลับว่าตอนจองไม่มีการแจ้งรวมทั้งมีการเก็บมัดจำ เราก็ทานเกินมัดจำไปมากแล้ว ทางผู้จัดการไม่ยอมอย่างเดียว แม้กระทั่งว่า เปิดเหล้าอีกขวด เกิน 1,500บาทก็ไม่ยอม จนเราถามว่านี่คือการไม่ต้อนรับเราอีกใช่หรือไม่ ทางผจก. ก็พูดเรียบๆว่าเป็นกฏของทางร้าน แล้วลุกออกไปเลย สุดท้ายเพื่อไม่ให้มีเรื่องบานปลาย เพื่อนอีกคนเลยชวนเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆเอกมัยมา3คน นั่งให้ครบ สั่งเช็คบิลแล้วขอมัดจำคืนหมด บิลทั้งหมด 19,000+
ส่วนอาหารนั้น ธรรมดามาก จำนวนก็น้อย ราคาแพง วัตถุดิบค่อนข้างแย่มากๆ ร้านเหม็น ความเร็วในการบริการเข้าขั้นเลวร้าย สั่งอะไรต้องสั่งสามที บางอย่างมา บางอย่างไม่มา เอาจริงๆ ถึงไม่มีเหตุการณ์ก็ไม่เข้าใจว่ามีอะไรดีนัก
เพื่อให้ไม่มีใครเจอประสบการณ์เลวร้ายในวันพิเศษเหมือนผมเจอ จึงมาเตือนๆกันไว้ครับ
ปล.ไม่เข้าใจคอนเซ็บการทำธุรกิจของร้านนี้จริงๆ
[CR] ไป Teppen เอกมัยต้องระวัง
ประสบการณ์ขั้นเลวร้าย ผจก.ร้านดูถูกลูกค้าอย่างจริงจัง อาหารและบริการขั้นแย่ที่สุด
เริ่มจากการที่มีนัดกันทานเนื่องด้วยวาระพิเศษในหมู่เพื่อน คนชวนเลือกที่จะจองที่ร้านนี้ 12ที่ ทางร้านขอมัดจำ 6,000 บาท เราก็ยินดีโอนก่อนไม่ติดอะไร ถึงเวลาจริงๆ ทางเรามากัน9คน แต่ทานไป 19,000 เปิดสาเก/เหล้า สองขวด สั่งอาหารเต็มที่ พอเราจะเรียกเก็บเงิน ทางร้านต้องการหักมัดจำ 500x3คน - 1,500บาท เพราะเรามาไม่ครบตามที่จอง ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะไม่ทราบมาก่อน จึงแจ้งพนักงานขอพบผู้จัดการร้าน ผู้จัดการร้านสองท่านเป็น ญี่ปุ่นหนึ่งกับไทยหนึ่งมาถึงก็แจ้งว่าตัดไม่ได้เพราะเป็นนโยบายร้าน
ทางเราบอกกลับว่าตอนจองไม่มีการแจ้งรวมทั้งมีการเก็บมัดจำ เราก็ทานเกินมัดจำไปมากแล้ว ทางผู้จัดการไม่ยอมอย่างเดียว แม้กระทั่งว่า เปิดเหล้าอีกขวด เกิน 1,500บาทก็ไม่ยอม จนเราถามว่านี่คือการไม่ต้อนรับเราอีกใช่หรือไม่ ทางผจก. ก็พูดเรียบๆว่าเป็นกฏของทางร้าน แล้วลุกออกไปเลย สุดท้ายเพื่อไม่ให้มีเรื่องบานปลาย เพื่อนอีกคนเลยชวนเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆเอกมัยมา3คน นั่งให้ครบ สั่งเช็คบิลแล้วขอมัดจำคืนหมด บิลทั้งหมด 19,000+
ส่วนอาหารนั้น ธรรมดามาก จำนวนก็น้อย ราคาแพง วัตถุดิบค่อนข้างแย่มากๆ ร้านเหม็น ความเร็วในการบริการเข้าขั้นเลวร้าย สั่งอะไรต้องสั่งสามที บางอย่างมา บางอย่างไม่มา เอาจริงๆ ถึงไม่มีเหตุการณ์ก็ไม่เข้าใจว่ามีอะไรดีนัก
เพื่อให้ไม่มีใครเจอประสบการณ์เลวร้ายในวันพิเศษเหมือนผมเจอ จึงมาเตือนๆกันไว้ครับ
ปล.ไม่เข้าใจคอนเซ็บการทำธุรกิจของร้านนี้จริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น