https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2368428779835732&id=100000058985877
เนื่องจาก ผมใช้ Note 8 แล้วต้องเข้า เคม อย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 รวมกับการเปลี่ยน เครื่อง 180 วัน ด้วยสาเหตุ และอาการเดิม ผม อยากทราบแนวทางการแก้ไขปัญหา ของทาง บริษัท ต่อลูกค้า ว่า จะ มีแนวทางอย่างไหรบ้าง
ถ้า เป็นไปได้ ผม ต้องการเปลี่ยนเครื่อง และได้รับ การประกัน เต็มระยะเวลาเพราะ ผมไม่แน่ใจว่าจะเจอปัญหาแบบนี้อีก กับเครื่อง ใหม่หรือไม่ แต่ถ้า ไม่ได้ ผมได้ ปรึกษา กับ สคบ. แล้วว่า จะ ยื่น เข้าร้องเรียน
เคลมรอบที่ 4 กับ note8 จอ เบิร์น
เนื่องจาก ผมใช้ Note 8 แล้วต้องเข้า เคม อย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 รวมกับการเปลี่ยน เครื่อง 180 วัน ด้วยสาเหตุ และอาการเดิม ผม อยากทราบแนวทางการแก้ไขปัญหา ของทาง บริษัท ต่อลูกค้า ว่า จะ มีแนวทางอย่างไหรบ้าง
ถ้า เป็นไปได้ ผม ต้องการเปลี่ยนเครื่อง และได้รับ การประกัน เต็มระยะเวลาเพราะ ผมไม่แน่ใจว่าจะเจอปัญหาแบบนี้อีก กับเครื่อง ใหม่หรือไม่ แต่ถ้า ไม่ได้ ผมได้ ปรึกษา กับ สคบ. แล้วว่า จะ ยื่น เข้าร้องเรียน