ย้ายค่าย MY ไป True

ทำการย้ายค่ายจากเติมเงิน MY ไป True ทำรายการวันศุกร์ที่ 31/08 ย้ายสำเร็จวันพุธ 05/09 แต่ไม่คาดคิดว่าจะไม่เรียบร้อย ปรากฎว่าเริ่มมีอาการแปลก รับข้อความระบบอัตโนมัติที่ต้องส่ง OTP ยืนยันไม่ได้ ลองทดสอบเพิ่มเติมปรากฎว่า รับข้อความจากต่างค่ายไม่ได้ด้วย โทรให้ทาง callcenter ตรวจสอบและตามงานตลอด จนวันเสาร์ 08/09 หนักไปอีกคือโทรต่างค่ายไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกให้ไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์น่าจะหาย วันจันทร์ 10/09 เข้าเปลี่ยนซิม เจ้าหน้าที่รับเรื่องและรออยู่นาน สรุปคือต้องส่งเรื่องช่างเทคนิคต่อ รออีก24ชม. สุดท้าย ได้ใช้งานรับสายและส่งข้อความได้จริงๆวันอังคาร 11/09ตอนเที่ยง หลังบ่าย ได้ข้อความเพิ่มเติมว่าโปรโมชั่นที่เราทำเรื่องย้ายค่าย ไม่ได้ส่วนลด50% ตามที่เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์แจ้งไว้ ซึ่ง ณ วันจันทร์ที่เข้าไปก็มีความสงสัยในโปรที่เลือกไว้อยู่แล้ว สาเหตุเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องในวันทำย้ายค่าย ชี้แจงไม่ละเอียด โปรที่เลือกเดิม ซูเปอร์คุ้ม549 ดูในระบบเมื่อวันจันทร์ลด50% มาเมื่อวานข้อความแจ้งว่าไม่ลด ต้องเข้าไปทำเรื่องอีกแล้ว ทำไมระบบของ True กับการให้ข้อมูลจากพนักงานถึงมีความคลาดเคลื่อนอย่างนี้ ซึ่งถ้าไม่ลด50% ก็จะเพิ่มเป็นโปร749 และทำการรับส่วนลดค่าเครื่อง โทรไปเจ้าหน้าที่ศูนย์ที่แจ้งมาก็ไม่รับสายอีก ดูแลลูกค้ากันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่