เริ่มจาก ครับผมได้จองเครื่อง NOTE 9 กับ AIS จ่ายค่าจองเรียบร้อย 2000 บาท และไปรับตามกำหนดในวันที่ 22/8/2018 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเงิน 2000 บาทที่จ่ายไปจะหักเป็นส่วนลดให้ทีหลัง ด้วยความที่รีบเพราะดึกแล้วศูนย์ก็จะปิดแล้วเลยจัดการไป เจ้าหน้าที่ก็รูดบัตรค่าเครื่อง+ค่าบริการล่วงหน้า เต็มจำนวน (ตอนนั้นลืมเงินจอง 2000 บาทไปเลยครับ)
จนถึงวันนี้ 10/09/2018 เจ้าหน้าที่จากศูนย์โทรมา บอกว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นในขั้นตอนการเก็บเงิน จะคืนเงิน 2000 บาทนั้นเข้ามาเป็นค่าบริการล่วงหน้า!!! และไม่สามารถคืนเป็นเงินสดหรือคืนเข้าบัตรเครดิตได้
คำถามผมอยู่ตรงนี้ครับ ผมไม่ยินยอมให้คืนเงินเป็นค่าบริการล่วงหน้า ในเมื่อรูดบัตรเกินไป 2000 บาท ก็กรุณาเอาเงินกลับเข้าบัตรไป 2000 บาทครับ ทำไมต้องบังคับเอาเงินไปใส่เป็นค่าบริการล่วงหน้าครับ รบกวน CC ตอบหน่อยครับ
AIS แจ้งว่าวันรับเครื่อง NOTE 9 ระบบมีปัญหาทำให้ตัดเงินผิด
จนถึงวันนี้ 10/09/2018 เจ้าหน้าที่จากศูนย์โทรมา บอกว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นในขั้นตอนการเก็บเงิน จะคืนเงิน 2000 บาทนั้นเข้ามาเป็นค่าบริการล่วงหน้า!!! และไม่สามารถคืนเป็นเงินสดหรือคืนเข้าบัตรเครดิตได้
คำถามผมอยู่ตรงนี้ครับ ผมไม่ยินยอมให้คืนเงินเป็นค่าบริการล่วงหน้า ในเมื่อรูดบัตรเกินไป 2000 บาท ก็กรุณาเอาเงินกลับเข้าบัตรไป 2000 บาทครับ ทำไมต้องบังคับเอาเงินไปใส่เป็นค่าบริการล่วงหน้าครับ รบกวน CC ตอบหน่อยครับ