▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS eService
AIS รายเดือน สามารถจำกัดการโทรได้ไหมครับ คือถ้ามีการใช้งานเกินให้ระงับสัญญาณไปเลย?
(แจ้ง Call Center 1148 ไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ และพิจารณาอยู่ว่าจะแก้ไขอย่างไรได้บ้างในส่วนยอดที่เกิน ยืนยันว่าแม่ไม่ได้โทร แล้วเบอร์ปลายสายซึ่งเป็นพี่สาวคนโตก็ไม่ได้คุยเวลานั้นๆ)
ปัจจุบันแพ็คเกจของแม่โทรได้ 100 นาที ซึ่งแต่ละเดือนก็ไม่เกิน 100 นาทีอยู่แล้ว โทรไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ ปกติ 20.00น. นี่แม่ก็เข้านอนไปแล้ว (บ้านตามต่างจังหวัดนอนไว แล้วท่านอายุ 81แล้วไม่มีธุระโทรนานขนาดนั้น) เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาการเผลอไปโดนปุ่มจอสัมผัสแล้วโทรออก หรือวางสายไม่สนิท เลยอยากรู้ว่าจะสามารถจำกัดการโทรได้ไหมครับ คือถ้ามีการใช้งานเกินให้ระงับสัญญาณไปเลยเดือนนั้นๆ ?