ปัญหาบริการของ AIS "มารยาทของพนักงานลดลงหรือเปล่าครับ??"

เรื่องมันเริ่มจากว่าเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาผมสอบถามเกี่ยวกับ การแจ้งย้ายค่ายและแจ้งเขาไว้ว่าจะดำเนินการย้ายค่าย

หลังจากนั้นผมได้แจ้งเลื่อนวันที่จะดำเนินการย้ายค่ายและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ในวันเดียวกันเวลาประมาณ 19:40 น.

ในคืนวันที่ 3 กันยายนเวลาห้าทุ่ม ปรากฏว่ามีพนักงานเอไอเอสโทรมาผิดถามหาคนชื่อแปลกๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนตลอดระยะเวลาแปดปีที่ใช้มา

หลังจากที่ผมส่งคำถามไปแล้วทางเอไอเอสตอบกลับมาตอนห้าทุ่มของวันอังคาร (4กันยายน) แล้วผมก็ตำหนิไปว่า ทำไมตอบกลับมาตอนห้าทุ่ม และแจ้งว่ามีพนักงานเอไอเอสโทรผิดมาตอนห้าทุ่มของวันที่ 3 กันยายน โดยพนักงานตอบกลับมาว่าให้แจ้งเรื่องเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อส่งฟิตแบคเกี่ยวกับเรื่องที่โทรผิด

วันพุธประมาณสองทุ่มผมส่งรูปหน้าจอที่พนักงานโทรผิดให้เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ทางแชท Facebook

เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ตอบกลับมาทางแชท Facebookอีกครั้งวันศุกร์ (7กันยายน) เวลา 23:15 น. ผมทักทวงไปอีกครั้งว่าผมแจ้งไปตั้งแต่วันพุธตอนสองทุ่มทำไมเพิ่งตอบกลับมาวันนี้ “ และทำไมต้องตอบกลับมาเวลาห้าทุ่ม!!!”

ผมไม่แน่ใจว่าทางเอไอเอสซึ่งพัฒนาคลื่น จนเรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งแล้ว หย่อนยานเรื่องการพัฒนาบุคลากร การอบรมมารยาทบุคลากร หรือไม่

คุณควรจะรู้ว่าหากเราไม่ได้ทักไปแจ้งปัญหาการใช้งาน การที่คุณทักมาหรือโทรมาเวลาห้าทุ่มมันไม่ใช่เวลาที่ควรจะรบกวนผู้อื่น หากคุณรู้ตัวแล้วว่าควรจะติดต่อกลับ แต่รู้ตัวตอนห้าทุ่มคุณควรจะติดต่อกลับมาโดยทางโทรศัพท์ตอนเช้าหรือเปล่าครับ

พูดตรงๆว่า เหตุที่ผมอยากย้ายค่ายตอนแรกเป็นเพราะผมต้องการจะซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้วเห็นว่าโปรอีกค่ายหนึ่งมีข้อเสนอที่ดีกว่า แต่หลังจากนั้นผมก็ยังคิดลังเลว่าเสียดายอายุการใช้งานเพราะใช้กับเอไอเอสมานานจะ 10 ปีแล้ว และที่ผ่านมาสัญญาณ AIS ก็ค่อนข้างทำได้ดี ทั้งแม่และน้องชายผมก็ใช้เอไอเอส

แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และเช้าวันนี้ (8 กันยายน) ผมก็จะเล่าให้คนในบ้านฟังด้วย

ผมพูดตรงๆว่า ไม่ว่าสัญญาณคุณจะดีแค่ไหน แต่ถ้ามารยาทในการบริการมีปัญหา ผมคิดว่าแค่ 90 เมกะไบต์คงไม่สามารถทดแทนการบริการที่แย่ได้ครับ













แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่