สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้เเรกของผม
อยากรบกวนสอบถามถึงความรับผิดชอบของธนาคารกรุงไทยหน่อย
คือผมทำการโอนเงินไปต่างธนาคารผ่านNetbankในวันที่4 ช่วง10โมง 1,000บาท
เเล้วปรากฏว่าตอนกดโอน เวปเกิดล่ม ทำให้ไม่มีการเเคปสลิป เข้าไปดูในสเตจเม้นบอกรายการไม่สำเร็จ
เเต่มีการหักเงินของผมไปเเล้ว ดังนั้นผมจึงไม่มีสลิปการทำรายการไปเเจ้งโอนเงินให้กับเจ้าของบัญชีปลายทาง
เจ้าของบัญชีปลายทางก็บอกไม่มีรายการเข้า
ผมจึงโทรไปถามCall centerซึ่งกว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่มันยากมากใช้เวลากว่า3นาที
เจ้าหน้าที่บอกว่าช่วงเวลาดังกล่าวเวปล่มจริง ระบบจะทำการปรับเงินเข้าให้บัญชีปลายทางวันที่5ช่วง17.00-19.00
พอผ่านวันที่5มาผมจึงติดต่อไปที่เจ้าของบัญชีปลายทาง เขาบอกว่าไม่มีรายการเข้า
ขอทราบเวลาโอนเข้าที่ชัดเจนจึงจะตรวจสอบให้ได้
ผมจึงโทรมาขอสเตจเม้นกับธนาคาร ธนาคารบอกเเค่ว่าระบบปรับเงินให้เเล้วคะ เเต่ไม่สามารถระบุเวลาที่เเน่ชัดได้ อ้าว คือ?
เเต่ธนาคารยืนยันว่าปรับเงินเเล้วค่ะ เอิ่ม
ความรับผิดชอบของธนาคารกรุงไทย
อยากรบกวนสอบถามถึงความรับผิดชอบของธนาคารกรุงไทยหน่อย
คือผมทำการโอนเงินไปต่างธนาคารผ่านNetbankในวันที่4 ช่วง10โมง 1,000บาท
เเล้วปรากฏว่าตอนกดโอน เวปเกิดล่ม ทำให้ไม่มีการเเคปสลิป เข้าไปดูในสเตจเม้นบอกรายการไม่สำเร็จ
เเต่มีการหักเงินของผมไปเเล้ว ดังนั้นผมจึงไม่มีสลิปการทำรายการไปเเจ้งโอนเงินให้กับเจ้าของบัญชีปลายทาง
เจ้าของบัญชีปลายทางก็บอกไม่มีรายการเข้า
ผมจึงโทรไปถามCall centerซึ่งกว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่มันยากมากใช้เวลากว่า3นาที
เจ้าหน้าที่บอกว่าช่วงเวลาดังกล่าวเวปล่มจริง ระบบจะทำการปรับเงินเข้าให้บัญชีปลายทางวันที่5ช่วง17.00-19.00
พอผ่านวันที่5มาผมจึงติดต่อไปที่เจ้าของบัญชีปลายทาง เขาบอกว่าไม่มีรายการเข้า
ขอทราบเวลาโอนเข้าที่ชัดเจนจึงจะตรวจสอบให้ได้
ผมจึงโทรมาขอสเตจเม้นกับธนาคาร ธนาคารบอกเเค่ว่าระบบปรับเงินให้เเล้วคะ เเต่ไม่สามารถระบุเวลาที่เเน่ชัดได้ อ้าว คือ?
เเต่ธนาคารยืนยันว่าปรับเงินเเล้วค่ะ เอิ่ม