คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4772504 ครับ ^^
เบื้องต้นตรวจสอบทางเราได้รับข้อความทางหลังไมค์แล้ว
สำหรับปัญหาที่แจ้งทางเรารบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1.หมายเลขโทรศัพท์ทรูมูฟเอช หรือ หมายเลขบริการ/หมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ต 02, NF,88,91,96
2.True ID
3.หมายเลขบัตรประชาชน
4.Capture หน้าจอที่พบปัญหาระหว่างการทำรายการส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
เบื้องต้นตรวจสอบทางเราได้รับข้อความทางหลังไมค์แล้ว
สำหรับปัญหาที่แจ้งทางเรารบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1.หมายเลขโทรศัพท์ทรูมูฟเอช หรือ หมายเลขบริการ/หมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ต 02, NF,88,91,96
2.True ID
3.หมายเลขบัตรประชาชน
4.Capture หน้าจอที่พบปัญหาระหว่างการทำรายการส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบข้อมูลหาทางแก้ไขให้เพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
รบกวนทรูมูฟติดต่อมาด่วนผมไม่ทนละหลายเดือนละ