AIS ไม่รับผิดชอบ ระบบมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ 4G ในพื้นที่หลายเดือน แต่เรียกเก็บค่า 4G พันกว่าบาท ทุกเดือน / แจ้ง call center แต่ไม่รับเรื่อง ทำไงดีครับ ? แจ้งว่า อีก1เดือนจึงจะแก้ระบบสัญญาณให้ แต่ ที่ลูกค้าจ่ายเงินไปแล้วหลายเดือน ไม่ขอรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น / ไม่ขอบันทึกคำร้องเรียนให้ และไม่ส่งเรื่องต่อให้ผู้บริหารด้วย ขอให้ลูกค้ายอมรับอย่างเดียวว่า สามารถใช้ 3G ได้
AIS ไม่รับผิดชอบ ไม่มีสัญญาณ4G ในพื้นที่หลายเดือน แต่เรียกเก็บค่า 4G พันกว่าบาททุกเดือน/call center ไม่รับเรื่อง ทำไงดี?