ซื้อของที่ 7-11 ในโรงพยาบาล ยื่นแบงค์พันแต่ไม่ได้เงินทอน!

ซื้อของที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ (ใกล้ BTS บางหว้า) แต่ไม่ได้เงินทอน

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปที่ 7-11 สาขาในโรงพยาบาล เมื่อวันพฤหัส ที่ 6 กันยายน เวลาตอนเช้า 8:32น. ซื้อสินค้าที่ 7-11 และมั่นใจว่าได้ให้แบงค์ 1,000บาท (หนึ่งพันบาท) กับทางพนักงาน Cashier เพิ่อเติมเงินลงในบัตร 7-11 เป็นมูลค่า 100บาทเพื่อซื้อสินค้า (หนังสือเด็ก 1 เล่มราคา 99บาท) ใบเสร็จยังมีเก็บไว้ .....มั่นใจมากกกก ว่าให้แบงค์พันเลยเพราะพึ่งจะกดเงินออกมาจากตู้ ATM ที่ รพ ก่อนจะเดินมาที่ 7-11 นี้ ......
และหลังจากได้รับใบเสร็จและแสมป์แล้วก็รีบเดินออกไป เลยได้ลืมเงินทอน 900บาท (เก้าร้อยบาท) จากทางพนักงาน Cashier พึ่งมานึกได้ตอนอยู่ในรถแท๊กซี่ กำลังจะไปทำงานเลยคิดว่าเดี๋ยวตอนเย็นหลังเลิกงานจะกลับไปตามเรื่องเงินทอน

และเมื่อเวลาประมาณ หกโมงเย็นของวันเดียวกันนั้น ทางเราก็กลับไปที่ 7-11 สาขานั้นเพื่อส่งเรื่องนี้ให้กับทางผู้จัดการสาขาให้รับทราบ โดยได้นำใบเสร็จการซื้อสินค้าพร้อมใบเสร็จการเติมเงินยื่นให้ทางสาขาตรวจสอบ ทางสาขาก็ได้ให้เราดูกล้องวงจรปิด แต่ความซวยของเราเองด้วยแหละ ที่เราดันไปต่อแถว cashier ที่ไกลจากกล้องวงจรปิด ตอนเปิดกล้องย้อนดู เลยดูไม่ออกว่าเราได้ยื่นแบงค์พัน หรือ แบงค์ร้อย ให้กับทาง Cashier แต่ที่แน่ๆเมื่อดูกล้องแล้วก็เห็นได้ว่าไม่ได้มีการทอนเงินมาให้เราแต่อย่างไร

.....เรามั่นใจมากเราให้แบงค์พัน เพราะเราต้องการจะแตกแบงค์พันเพื่อขึ้นแท๊กซี่ และเราก็พึ่งกดเงินมาหมาดๆ เงินจะหายไปไหนได้ ....

ทางสาขาก็แจ้งมาว่าหลักฐานเราไม่เพียงพอ กล้องไม่ค่อยชัด ไม่สามารถดูได้ว่ายื่นแบงค์อะไรให้ แต่น้อง cashier ยืนยัน บอกว่าเราได้ให้แบงค์ร้อย

จริงๆก็เป็นความสะเพร่าเราเองด้วยแหละที่ตอนนั้นไม่ค่อยมีสติเพราะรีบ ลืมและไม่ได้ทวงเงินทอน  

แต่ก็อยากแนะนำให้ทาง 7-11 มีการติดตั้งกล้องที่สามารถดูที่ Cashier ได้ชัดเจนทุกมุมและภาพมีความชัดเจนมากกว่านี้ด้วยว่าลูกค้ายื่นแบงค์อะไรไปจะดีมากอย่างยื่งคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่