เหตุเกิดจากคุณแม่โอนเงินผ่าน mobile banking ของ กสิกร ตั้งแต่เย็นวันที่ 6/9/2561 โดยโอนเข้าบัญชีกรุงไทยของผม แต่จนปัจจุบันยังไม่มียอดเงินเข้า ได้มีการโทรสอบถาม และไปติดต่อสาขาธนาคารแล้ว ต่างก็โยนกันไปมาว่าไม่ใช่ความผิดของตน ให้รอตรวจสอบอย่างเดียว โดยไม่มีกำหนดชัดเจน กรณีแบบนี้ผมสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ใครมีประสบการณ์ช่วย share หน่อย ขอบคุณครับ
โอนเงินผ่าน mobile banking แล้วเงินไม่เข้าที่บัญชีปลายทาง ควรทำอย่างไรดีครับ