พนักงานคอลเซ็นเตอร์ธนาคารหนึ่งทำไมชอบโกหกลูกค้า?

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
เราสมัครบัตรเครดิตไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหา และบัตรผ่านในนช่วงกลางเดือน
แต่จดหมายที่ส่งบัตรมาไม่ถึงซักที ก็ได้มีการโทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ไป ทางนั้นก็บอกให้รอ 7 วัน
รอไปรอมา ไม่มาถึงซักทีเลยขอแทร็คกิ้งไปเช็คกับทางไปรษณีย์
สรุปคือทางธนาคารใส่ที่อยู่ไม่ครบ จดหมายจึงตีกลับไป
เราก็ อ่ะ ไม่เป็นไร ส่งให้ใหม่ด้วยนะคะ
หลังจากนั้นเราก็โทรไปเช็คกับธนาคารเพื่ออถามว่าส่งมารึยัง ขอเลขแทร็คกิ้งเพื่อไปถามทางไปรษณีย์ เค้าก็บอกส่งแล้วแต่ยังไม่ได้เลขแทร็คกิ้ง ให้รอก่อน , เราก็รออยู่ วัน สองวันแล้วโทรใหม่ , มันตลกตรงที่คอลเซ็นเตอร์บอกไม่เหมือนกันซักคน คนแรกบอกจัดส่งไปวันนี้แต่เลขยังไม่ได้ วันถัดมาบอกว่าเมื่อวานไม่ได้ส่ง ส่งวันนี้ คนถัดมาก็บอกเหมือนเดิม คือเมื่อวานยังไม่ได้ส่ง ส่งให้วันนี้ และทุกคนไม่มีเลขแทร็คกิ้ง
แถมตอนเราโทรไปรอบแรกหลังจากบัตรตีกลับ คอลเซ็นเตอร์กลับบอกว่า ทางลูกค้าต้องโทรมาตามเองถึงจะจัดส่งให้ เรางงมาก เราต้องตามหรอ? แล้วถ้าเราไม่รู้ ไม่ได้ตาม ก็จะไม่ส่งบัตรมาหรอ?!?!?
เราไม่เข้าใจว่าเค้าจะบอกว่าส่งแล้วแต่ความจริงยังไม่ได้ส่งทำไม
แล้วบัตรเราผ่านจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้บัตรเลย

ตอนนี้เหนื่อยใจ เสียสุขภาพจิตมากค่ะ ต้องโทรไปตามตลอดว่าส่งรึยัง
ล่าสุดเลยบอกว่ายังไม่ส่งก็ยกเลิกบัตรไปเลย ไม่เอาแล้ว แค่ขนาดส่งบัตรมาบ้านยังชุ่ยขนาดนี้ ถ้าเอาไปใช้งานจริงแล้วมีปัญหาจะชุ่ยขนาดไหน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่