หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเกือบ 2 เดือนละ ทำไมยังมีบิลมาเก็บค่าบริการอีกละครับ True
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
True iService
เบอผม 0970054355 รบกวนตรวจสอบหน่อยครับอะไรกันแน่ อยู่ๆมียอดค้างขึ้นมา
แล้วมีตัดสิทธ์ true bonus ที่ให้เนท 320 ต่อวันด้วยหรอครับ มันเกิดอะไรขึ้นกัน ทั้งที่ใช้มานาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
truemove h เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน สิทธิ์ true bonus ยังอยู่ไหมครับ
แล้วไปทำเรื่องเปลี่ยนกลางรอบบิลได้ไหมครับ
LeoBoy
เน็ตบ้านทรู ยังไม่ถึงกำหนดชำระแต่ตัดสัญญาณ
ค้างชำระเน็ตเดือนกรกฎาคม 1 เดือน 320 แต่จ่ายไปแล้ว เหลืออีกหนึ่งบิลเป็นเดือนสิงหาคม ซึ่งครบกำหนดจ่ายคือ 28 สิงหาคม โทรไปถาม1242 บอกว่าค้างชำระต้องจ่ายก่อนคืออะไรคะ มันยังไม่ถึงกำหนดจ่ายเลย แล้วก็อยากท
สมาชิกหมายเลข 6132542
true ตัดยอดอินเตอร์เน็ตไปแล้ว จากบัตรแต่ส่งข้อความมาว่า ค้างยอดชำระ
คือ ใช้บัตร เครดิตตัดยอดเงิน ค่ามือถือ ค่าเน็ตบ้าน ทีนี้ยอดบิลมาหักเงินออกไปหมดแล้ว แต่ดันได้ข้อความว่าค้างชำระ 1 ยอดทั้งที่ในบิลก็มีราคาแจ้งว่าหักไปแล้ว โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ดันบอกเชคไม่ได้ค่ะว่า
นางสาวข้าวมันไก่
สอบถาม AIS ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 มีปัญหา
สอบถาม AIS เมื่อวาน (6 มิ.ย.62) ไปยกเลิกเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ 09xxxxxx94 ที่ เทเลวิซ โลตัสสัตหีบ เข้าใจได้ว่าต้องเคลียร์รอบบิลปัจจุบัน 299 รวมแวท เป็นประมาณ 320 แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้
สมาชิกหมายเลข 5325611
True ตรวจสอบจะย้ายออกครับ
True ตรวจสอบให้หน่อยนะครับ จะย้ายค่ายออก แต่บอกว่ามีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิล ย้ายไม่ได้เลย ผมตรวจสอบแล้วก็ไม่มียอดค้างในระบบ iservice ผมก็ทำการจ่ายเป็น 0 หมดแล้วก่อนหน้านั้น ก็ยังย้ายไม่ได้ครับ หรือต้
สมาชิกหมายเลข 741978
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเบอร์รองที่ถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียอดค้างผิดปกติค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไป AIS ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. โดยมีเบอร์หลักเป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์รองอีกหนึ่งเบอร์ ซึ่งแจ้งกับพนักงานไว้ชัดเจนว่าดิฉัน “ไม่ได้ใช้งาน” และขอให้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 6751720
true_online เปลี่ยนเป็นโปรเบาเบาแล้ว... จ่ายเท่าไร.
true_online เปลี่ยนเป็นโปรเบาเบา.. แล้ว .. ใน iservice บิลใบใหม่ ยังย่ายราคาเดิม ..ทั้งที่ เบอร์รายเดือน เอาออก เป็นเติมเงินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2972901
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
เน็ตบ้านทรคิดค่าบริการยังไง
แจ้งติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 03/08/2025 วันนี้มียอดค้างชำระ 5XX ในบิลระบุว่าตัดรอบบิลทุกวันที่05 ของเดือน ยอดค้างชำระนี่คือนับยังไงใครพอทราบบ้างค่ะ พอดีไม่เข้าใจการคำนวณค่าบริการ เติมโปรที่คุยไว้ 500 บา
สมาชิกหมายเลข 8657528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเกือบ 2 เดือนละ ทำไมยังมีบิลมาเก็บค่าบริการอีกละครับ True
แล้วมีตัดสิทธ์ true bonus ที่ให้เนท 320 ต่อวันด้วยหรอครับ มันเกิดอะไรขึ้นกัน ทั้งที่ใช้มานาน