พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตค่ะ โทรเข้าCCครั้งแรก เราก็ถามแล้วนะที่เป็นแบบนี้เกี่ยวโปรเสริมฟรีที่เราได้รับหรือเปล่าเค้าก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร
รอบที่สองโทรไปหลังจากสมัครแพ็คเก็จใหม่เพราะยังอืดเหมือนเดิม จนท.คนที่2แจ้งว่าที่เราสมัครไปตอนนี้เรายังคงใช้เน็ตที่เป็นแพ็คฟรีที่ได้อยู่ บลาๆๆๆ มา โอเคเราก็แจ้งยกเลิกแพ็คเสริมฟรีทั้ง2อันนะคะ ย้ำว่าขอยกเลิกแพ็คฟรีทั้ง2 จากนั้นก็ลองเข้า Youtube อีกครั้ง ยังกระตุกเหมือนเดิม เลยมีการเช็คแพ็ค สรุปคือแพ็คเสริมที่แจ้งยกเลิกไปก็ยังคงอยู่อีก1แพ็ค
เลยได้โทรเป็นครั้งที่3 ถึงได้ยกเลิกแพ็คเสริมฟรีทั้งหมดที่ได้มา
ไม่ได้เสียดายค่าโทรหรอกนะคะถึงจะครั้งละ3บาทและบางทีก็รอสายนานมากกกกกกจนบางทีทอดไข่เสร็จก็ยังไม่ได้คุยกับCC คือถ้าเสียตังค์แล้วได้เนื้องานไม่เสียดายเงินนะคะ แต่นี่เสียเงินแล้วเนื้องานก็ไม่ได้เซ็ง!!!
เฮ้อ!!!! เหนื่อยกับทรูแล้วนะ
Call center True ต้องโทร3ทีถึงจะรู้เรื่อง?
รอบที่สองโทรไปหลังจากสมัครแพ็คเก็จใหม่เพราะยังอืดเหมือนเดิม จนท.คนที่2แจ้งว่าที่เราสมัครไปตอนนี้เรายังคงใช้เน็ตที่เป็นแพ็คฟรีที่ได้อยู่ บลาๆๆๆ มา โอเคเราก็แจ้งยกเลิกแพ็คเสริมฟรีทั้ง2อันนะคะ ย้ำว่าขอยกเลิกแพ็คฟรีทั้ง2 จากนั้นก็ลองเข้า Youtube อีกครั้ง ยังกระตุกเหมือนเดิม เลยมีการเช็คแพ็ค สรุปคือแพ็คเสริมที่แจ้งยกเลิกไปก็ยังคงอยู่อีก1แพ็ค
เลยได้โทรเป็นครั้งที่3 ถึงได้ยกเลิกแพ็คเสริมฟรีทั้งหมดที่ได้มา
ไม่ได้เสียดายค่าโทรหรอกนะคะถึงจะครั้งละ3บาทและบางทีก็รอสายนานมากกกกกกจนบางทีทอดไข่เสร็จก็ยังไม่ได้คุยกับCC คือถ้าเสียตังค์แล้วได้เนื้องานไม่เสียดายเงินนะคะ แต่นี่เสียเงินแล้วเนื้องานก็ไม่ได้เซ็ง!!!
เฮ้อ!!!! เหนื่อยกับทรูแล้วนะ