คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้ายังรอข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 4768537 ทางหลังไมค์อยู่ เพื่อดูแลตรวจสอบให้ค่ะ
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมนะคะ รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 4768537 แจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งาน เช่น ชื่อสถานที่/อาคาร/เลขที่, ชั้นที่พบปัญหา, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, แขวง/เขต และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

*********************************

> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

เช็คความพร้อมการใช้งานกด *2300# โทรออก หรือ www.dtac.co.th/network ค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
บ้านอับสัญญาณมากครับควรทำอย่างไรดี