มีใครได้ดู "เสือ ชะนี เก้ง Freshy" ทางไลน์ทีวีบ้าง? ทั้งตลกทั้งสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่น2018เลย

แนนโน๊ะเพิ่งได้ดู "เสือ ชะนี เก้ง freshy" ทางไลน์ทีวี แนนโน๊ะเพิ่งทราบข่าวว่ามีเวอร์ชั่นตอนวัยรุ่นใสๆไรงี้ รู้สึกว่าสนุกดีนะคะ ตลกด้วย ปกติแนนโน๊ะไม่ค่อยชอบดูซิทคอมเท่าไร เพราะมุขมันจะฝืด ดูแล้วทำให้เครียดมากกว่าหัวเราะอีกค่ะ แต่เรื่องนี้ทำให้แนนโน๊ะหัวเราะได้ถือว่าผ่านค่ะ ในบรรดาทั้ง3เสือนี้ ชอบเจ๊ออยที่สุดไม่ว่าจะตอนวัยรุ่นหรือตอนแก่ นางยังรักษาความ ดั  ด จ ริ ตไว้ได้อย่างมั่นคง แต่ก็มีขัดๆอีกสองตัวละครอย่าง ตั้ม และ ชีต้าบ้าง ขอวิเคราะห์เป็นรายคนนะคะ

1. ตั้ม  (ทอย ปฐมพงศ์) แนนโน๊ะรู้สึกว่าน้องเล่นดีกว่าเรื่องก่อนๆปะ แต่เรื่องอินเนอร์ความตลกยังไม่ค่อยถึงเท่าไร ต้องฝึกจังหวะการต่อมุขอีกนิดนึง จากที่เคยดูเรื่องอืนที่น้องเลยมาโดยรวมถือว่าผ่านอยู่

2.ชีต้า ชาตรี (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) แนนโน๊ะว่าคนนี้เล่นดีใช้ได้เลยนะคะ ลื่นไหลดี อินเนอร์โอเคเลย แต่ติดตรงPartสาว นางน่าจะสาวได้กว่านี้อีกนะคะ

และสุดท้าย ท้ายสุด!!!

3. เจ๊ออย (ก้อย อรัชพร) แนนโน๊ะชอบคนนี้มาก ไม่คิดว่านางจะตีบทแตกขนาดนี้ ตอนแรกๆดูไม่ค่อยเชื่อว่านางเป็นเจ๊ออยเท่าไหร่ ดูพยายามในการเป็นเจ๊ออยเกิน แต่พอEP.2เป็นต้นไป นางแสดงดีเวอร์จ้า ดูแล้วเชื่อว่านางคือเจ๊ออยตอนวัยรุ่นจริงๆ มีทั้งความ11sด มีทั้งความ ดัด จ ริ ต คือก้อยดีงามมาก

สรุปซิทคอมเรื่องนี้สนุกและตลกไม่แพ้เวอร์ชั่นตอนแก่เลยจ้า โดยรวมแนนโน๊ะให้ผ่านเลยค่ะ ใครยังไม่ดู รีบไปดูซะนะ!!!
ไปแล้วนะ Bye  (เสียงและสำเนียงเจ๊ออย)

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่