ซื้อซิมเนตต่างประเทศ Go Inter DTAC แต่2วันแรกใช้ไม่ได้เลย ติดต่อcc DTAC เพื่อให้ทำการแก้ไข ตอนหลังโดนค่าบริการ ผมควรจ่าย

ซื้อซิมเนต ต่างประเทศ Go Inter DTAC แต่2วันแรกใช้ไม่ได้เลย! สุดท้ายต้องพยายามติดต่อcc DTAC เพื่อให้ทำการแก้ไข ตอนหลังโดนค่าบริการ600- ผมควรจ่ายมั้ย

ตั้งใจใช้ sim to fly ของ AIS แต่พอไปที่สนามบินเคาน์เตอร์ โดนดึงไปให้ซื้อของdtac พนง.พูดๆๆๆ  ทำให้เสร็จสรรพ บอกใช้ง่าย ไปถึงไม่ต้องไปทำอะไรหรือตั้งค่าอะไร ผมแจ้งไว้ก่อนแล้วว่าไม่สนทัดเรื่องมือถือ
สรุปไปถึงซิม go inter ของ DTAC ไม่มีสัญญาณใดๆทั้งสิ้น ทั้งเนต ทั้งโทร พยายามทุกรูปแบบวิธี เพื่อนที่ไปด้วย(พอมีความรู้) ก็พยายามแก้ไขไม่ได้ งาน ธุระ และแพลนต่างๆ มีปัญหาติดขัดในการติดต่อสิ่งต่างๆ เสียหายหมด ใช้ไม่ได้ 2วัน
จนต้องหาทางเปลี่ยนซิมAISกลับ (อยุ่ไทยผมเป็นลูกค้าAIS) และโทรเข้าcc ของ Dtac แจ้งปัญหาที่ซิมดีแทคใช้ไม่ได้ไป จนเขารีเซตสัญญาณหรือไรไม่รู้
จากนั้นพักใหญ่ๆจึงใช้งานได้ แต่ก็ไม่ดีนัก พอปล่อยผ่าน

ต่อมาเจอค่าโทรตปท.ไปหาDtac 600บ.จาก AIS เราควรจ่ายไม๊ เบื้องต้น โทรหาDtac บอกให้เราไปเคลียร์AIS เอง
ผมว่ามันไม่ยุติธรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่