สวัสดีจขพ.มีปัญหามากๆค่ะพอดีว่าพึ่งได้งานใหม่ค่ะประเด็นมันมีอยู่ว่างานที่ได้มันเป็นงานเกี่ยวกับการเช็คสต็อคสินค้าการนับยอดจองสินค้าการตัดสต็อคคือจขพ.ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้เลยค่ะเลยไม่ทราบวิธีการทำที่บริษัททำเกี่ยวกับชุดโต๊ะอาหารคค่ะมีหน้าโต๊ะมีเก้าอี้เเค่นี้ค่ะเวลาเช็คสต็อคสินค้ามันไม่เยอะมากค่ะไม่มีบาร์โค้ดนะคะเป็นเเค่กล่องสินค้าเราก็เเค่เข้าไปตรวจเช็คค่ะที่บริษัททำขายส่งออกต่างประเทศค่ะเป็นงานหลักเเต่งานรองคือการออกขายตามงานเเฟร์ค่ะก่อนออกงานจขพ.ต้องมีหน้าที่เช็คสต็อคเเละตัดยอดก่อนออกค่ะพอหลังจบงานก็มีพนักงานเอาเเฟ้มรายงานการขายออกบูธมาให้ลงยอดจองค่ะดูเหมือนจขพ.จะอธิบายเข้าใจใช่มั้ยค้ะเเต่จริงๆเเล้วเวลาจะทำจริงๆคืองานผิดบ่อยมากค่ะเลยอยากมาสอบถามเกี่ยวกับการเช็คสต็อคการตัดยอดการการลงยอดจองค่ะที่บริษัทให้ลงให้Excelอย่างเดียวค่ะขอคำอธิบายเเบบละเอียดเลยนะคะจขพ.เป็นคนเข้าใจยากค่ะขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ😂
อยากสอบถามวิธีการตัดสต็อคสินค้าการนับยอดจองการเช็คสต็อคค่ะ