หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องกดปิดสัญญาณเน็ตทุกครั้งที่ใช้เสร็จ มีใครทำบ้าง ?
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ไม่เข้าใจอ้ะ ไม่ได้ใช้เนต ใช้แต่ wifi
แต่มี sms เข้ามาว่าคุณใช้ไป 10 บ.
โทรแจ้งcc. / cc.แจ้งว่าให้กดปิดระบบทุกครั้ง
โมโหก็ตรงนี้ เฮ้ย..ใครมันจะกด *104*72#
ทุกครั้งที่ใช้เสร็จคะ มีใครทำบ้าง
คือ...ทำไมไม่บล็อกสัญญาณจากต้นทาง
เหมือนเวลาตังค์หมดตัดสัญญาณ
เวลาใช้...หมดเวลายังส่งมาแจ้งได้หมด
ทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเวลา เสียเงินโทรแจ้ง
ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย หลายครั้งล่ะ
มีค่ายไหนที่ไม่เป็นงี้บ้าง เซ็ง
โดน 10 บ. โทรกลับไปแจ้งเสีย 3 บ.
เหมือนได้คืน 7 บ.
ต้องเสีย 3 บ. ทั้งที่อยู่บ้านเฉยๆ =_="
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ถ้าใช้ไม่ได้ ไม่ต้องspam ข้อความมาก็ได้
Promotion 512kbps 10บาท/วัน สมัครตัดเงินไป 3 รอบ ไม่เห็นใช้ได้เลย ได้แค่กำลังรับ USSD code เสร็จ มีจ้อความเด้งมา เข้าเนต โลกก็หมุน ออฟไลน์ ครั้งแรกลองในห้าง ช่วง 1ทุ่ม -2ทุ่ม ก็นึกว่าคนเยอะ คงสัญญาณไม
สมาชิกหมายเลข 966813
Dtac ต่อ Wifi แล้วแต่ Net รั่ว ปิด internet ผ่าน *104*72# แล้วก็ยังรั่วอยู่ครับ
ผมใช้ dtac ระบบเติมเงิน หมายเลข 08171XXX81 พอดีได้รับ sms ให้ไปเปลี่ยนเป็นระบบ 2G เป็น 4G ผมเพิ่งไปเปลี่ยน sim มาวันที่ 18 พ.ค. 60 และนำ sim ใส่เครื่อง iPhone ตอนเช้าวันที่ 19 พ.ค. 60 โดยต่อ net ผ่
สมาชิกหมายเลข 783938
DTAC ทำไมมีพฤติกรรมเช่นนี้ แอบมาเปิดการใช้เนตของลูกค้าโดยพลการ
DTAC ทำไมมีพฤติกรรมเช่นนี้ แอบมาเปิดการใช้เนตของลูกค้าโดยพลการ มีเบอร์เติมเงิน ไม่ได้ต้องการใช้เนต เลยกดปิดเนตไว้ DTAC - ปิดสัญญาณ internet กด*104*72# โทรออก&
สมาชิกหมายเลข 2113241
[DTAC] กด *104*72# เพื่อปิดสัญญาณ Internet แต่กลับเปิดใหม่เองอัตโนมัติ
ผมกด *104*72# เพื่อปิดสัญญาณ Internet และใช้ wifi แทน แต่กลับเปิดใหม่เองอัตโนมัติด้วยวิธีการส่ง sms มาว่าฟรีเน็ต 1gb และเปิดสัญญาณ internet แบบ auto โดยไม่ต้องกด *104*71# เพื่อเปิดด้วยตนเองแม้แต่นิด ซ
สมาชิกหมายเลข 3494195
Ais fibre สายสัญญาณชำรุด ให้รอช่างเกิน 24 ชม.?
ได้ sms ตอน 02:20 ของ 22 เม.ย. ได้คิวช่าง 23 เม.ย. 12:00-15:00 สรุปต้องให้ลูกค้ารอนานขนาดนั้นเลย? เวลาคิดเงินคิดเต็ม ไม่หักวันที่ใช้งานไม่ได้อะ เรื่องเกิดตั้งแต่เช้ามืด ควรจะประสานงานช่างมาดูแลตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 1133376
เตือนภัยการใช้ eSIM เมื่อคุณใช้ Dtac สามารถเปิดใช้อินเตอร์เนตเอง และหักเงินเอง โดยที่เจ้าของไม่ได้เปิดใช้
โทรศัพท์มือถือมี 2 ซิม จึงใช้ซิม dtac 1 ซิมแบบเติมเงินไว้สำหรับโทรฉุกเฉินแต่ไม่ได้เปิดใช้บริการอินเตอร์เนต แต่ไม่เคยใช้อินเตอร์เนต -ทาง dtac ได้ทดสอบสัญญาณเน็ตหักเงินเป็นระยะ ๆ เลย ทำการปิดอินเตอร์เนต
ขวดเขียว
สอบถามการนำโทรศัพท์ไปใช้ที่ญี่ปุ่น
ผมจะนำโทรศัพท์ไปใช้ที่ญี่ปุ่น เปิด IR แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อโทรออก และรับสายติดต่อกับหมายเลขโทรศัพท์ที่ญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนการใช้งาน data ผมซื้อ travel sim ใส่ใน sim2 แล้ว โดยเบอร์หลักใน sim1 ท
yut-san
AIS ระงับซิมเฉยๆ งงเพิ่มภาระให้ผู้ใช้งานจัง
ทำการลองสั่ง eSIM จาก ระบบ AIS Store มา ลงทะเบียนผ่าน my AIS แล้วใส่เครื่อง แต่ยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงซิมหมายเลขนั้นโดนระงัยไปแล้ว พอถามไปก็ได้คำตอบที่น่าชื่นใจเสียเหลือเกิน หมายเลข 0XXXXXXXX5 แต่ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 1075737
เน็ต Dtac
เน็ตรายปีดีแทคถ้ารีเซ็ตสัญญาน *104*72# มันจะเปิดไม่ได้อีกหรอครับ ผมกด *104*74# แล้วแต่ข้อความบอกโปรโมชั่นสิ้นสุดแล้วจากปิงบ่อยกลายเป็นเปิดไม่ได้ จบเลยแล้วสัญญาณเป็น 3G ด้วยตอนนี่้้ ต้องสมัครใหม่หรือยั
สมาชิกหมายเลข 8526994
dtac ใช้บริการ *104*72# แล้วไม่สามารถรับ sms ได้ ใครเคยเปนบ้าง ?
วันที่ 5-กรกฎา-2564 เวลาประมาณ 21.00 น. ผมใช้บริการ *104*72# (ปิดเน็ต) พอมาอีกวัน ช่วงบ่ายๆ พบว่า ไม่สามารถรับ sms ได้อีกเลย จึงได้โทรแจ้ง DTAC call center และหลังจากนั้น 20 นาที ก็สามารถรับ SMS ได้ตา
สมาชิกหมายเลข 5242679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องกดปิดสัญญาณเน็ตทุกครั้งที่ใช้เสร็จ มีใครทำบ้าง ?
แต่มี sms เข้ามาว่าคุณใช้ไป 10 บ.
โทรแจ้งcc. / cc.แจ้งว่าให้กดปิดระบบทุกครั้ง
โมโหก็ตรงนี้ เฮ้ย..ใครมันจะกด *104*72#
ทุกครั้งที่ใช้เสร็จคะ มีใครทำบ้าง
คือ...ทำไมไม่บล็อกสัญญาณจากต้นทาง
เหมือนเวลาตังค์หมดตัดสัญญาณ
เวลาใช้...หมดเวลายังส่งมาแจ้งได้หมด
ทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเวลา เสียเงินโทรแจ้ง
ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย หลายครั้งล่ะ
มีค่ายไหนที่ไม่เป็นงี้บ้าง เซ็ง
โดน 10 บ. โทรกลับไปแจ้งเสีย 3 บ.
เหมือนได้คืน 7 บ.
ต้องเสีย 3 บ. ทั้งที่อยู่บ้านเฉยๆ =_="