เรื่องตลกร้ายของ Dtac กรณีจะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน.. ย้ายค่ายมันซะเลย จบ !

กระทู้สนทนา
เขียนไว้เผื่อใครจะทำตามครับ ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยากตลอด


ผมต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ Dtac รายเดือน เป็น Dtac เติมเงินครับ เลยโทรไปถาม Call Center ว่าเปลี่ยนทางโทรศัพท์ได้มั้ย เค้าบอกว่าไม่ได้ อะเลยวางสายไป...

วันต่อมา เลยไปศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน เซียร์รังสิต.. ไปถึงละ เค้าบอกว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ ต้องไปที่ฟิวเจอร์
ถัดมาอีกวัน.. เลยไปที่ฟิวเจอร์รังสิต ชั้น G เดินไปละ เค้าบอกว่าขายเครื่องอย่างเดียว จะเปลี่ยนต้องไปอีกที่ อยู่ชั้น 2 ... จากชั้น G หน้าห้าง ต้องเดินไปชั้น 2 หลังห้าง พอเดินไปถึง คิว 30 กว่าคิว.. เลยกดคิว รอครึ่งชั่วโมง หงุดหงิดมาก เลยเดินออกมาหาน้ำจากร้านแถวๆนั้นกินก่อน

เห็นมีศูนย์ AIS อยู่พอดี เลยลองกดย้ายค่ายดู.. รอ 8 นาทีจาก SMS แล้วใช้เวลาไม่น่าจะเกิน 2 นาที ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac เป็น AIS จากตู้อัตโนมัติเสร็จเรียบร้อย...


จบวัน ผ่านไป...
วันนี้ Dtac โทรมาหา ถามว่ากดย้ายค่ายใช่หรือเปล่า เลยบอกไปว่าจริงๆต้องการจะแค่เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก ไปถึงที่แล้วก็เปลี่ยนไม่ได้-ช้า ... พนักงานปลายสายเลยบอกว่า งั้นจะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินให้เป็นกรณีพิเศษนะคะ !!! เอ้า !!! (อะไรวะ อุทานในใจ) ทีงี้ทำไมเปลี่ยนได้หละ แต่ก็บอกปฏิเสธไป ทำเรื่องย้ายไปแล้วนี่น่า...


เล่าจบละครับ ก็ลองดูนะครับ ใครที่จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ ลองกดย้ายค่ายดู ทีนี้บริการเร็วเลยหละ ผมนี่เสียเวลาไป 2 วันกับเรื่องนี้ ไร้สาระมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่