ฝากทรูช่วยอบรมพนักงานด้วย

กระทู้คำถาม
สิ่งที่ผมไม่ประทับใจขอเล่าคร่าวๆ ดังนี้ครับ

เดิมผมใช้ เน็ตทรู Fiber 100 mb. และกำลังจะย้ายบ้าน +มีแผนจะย้าย เน็ตทรูไปบ้านใหม่ด้วย แต่ก็ยังไม่มีเวลาว่างซักที
อยู่มาวันนึงมีพนักงานทรูโทรมาเบอร์แม่ผม  มาถามข้อมูลการใช้งาน แล้วแม่ผมก็บอกกำลังจะย้ายบ้าน
พนักงานที่โทรมาก็อาสาจะช่วยดำเนินการให้ (ตอนนั้นแม่รู้สึกดีกับทรูมาก มีคนมาช่วยอำนวยความสะดวกให้)
ตอนแรกพนักงานทรูแนะนำให้แม่ไปย้ายที่ติดตั้งไปบ้านใหม่  แต่แม่ได้ให้ผมไปคุยกับพนักงานทรู เพราะอยากเปลี่ยนเป็นชื่อผม

วันที่ 25/08/18 ผมได้คุยกับพนักงาน เขาก็ถามว่าพี่ดูโปรโมชั่นมาหรือยัง ผมบอกว่ายังเลย เพราะไม่มีเวลา
เขาจึงเสนอโปรเน็ต Fiber 50 mb. ประมาณ 799 ให้ส่วนลด 15 %  1 ปี ผมก็ตอบตกลง
โดยผมจะสมัครเน็ตใหม่ และค่อยไปยกเลิกตัวเก่าที่เป็นชื่อแม่ เนื่องจากผมต้องการรีบใช้เน็ต
และนัดติดตั้งอีกประมาณ 7 วัน คือวันที่ 01/09/18
พอวันที่ 28/08/18 พนักงานทรูโทรมาหาผมอีก บอกอยากจะแนะนำโปรใหม่ให้ เขาเห็นว่ามันคุ้มค่ากว่า
เท่าที่จำได้ เขาบอกให้โปรเป็น เน็ต 100 mb. + ทรูวิชั่น ติดจานแดง ราคา 700 กว่าๆ เท่ากันเขาบอกมันคุ้มค่ากว่า ตอนนั้นผมทำงานอยู่เลยตอบตกลงไป
และผมก็ไปถามแม่ว่า จะมีติดจานแดงด้วยนะ แม่ผมเขาก็ท้วงว่า เน็ต Fiber จะติดจานแดงทำไม เพราะภาพกับเน็ตมันมาจากสายเส้นเดียวกัน
ที่บ้านเก่าจานแดงยังถอดสายทิ้งแล้วเลย   แม่ผมก็เลยโทรไปบอกเซลล์ว่าไม่เอาจานแดง เขาก็รับปากว่าจะแก้ไขให้
และนัดติดตั้งวันที่ 01/09/18 (ช่วงเช้า)

ทีนี้มาดูเหตุการณ์วันที่ 01/09/18 ที่ทำให้ผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก
ผมนั่งรอให้ทรูมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ทั้งวัน ตั้งแต่ 08.00 - 18.00 น. ก็ไร้วี่แวว ไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรเลย
ไม่ว่าจะเป็นช่าง หรือ พนักงานทรูที่ติดต่อมาในเบื้องต้น
จนเวลา  19.01 น. มีข้อความจากทรูส่งมาว่า ขอนัดติดตั้งทรู หมายเลข 9600064952 ความเร็ว 30/5 mb
ในวันที่ 02/09/18 (ช่วงบ่าย)  และให้เตรียมชำระเงินค่าแลกเข้า 890 บาท

อยากถามว่าตรงนี้คืออะไรครับ นัดลูกค้าติดตั้งวันที่ 01/09/18 มาไม่ได้หรือติดอะไรไม่โทรบอก แถมโปรโมชั่นก็ไม่ตรงตามที่คุยอีก แย่มาก

ผมก็โทรไปถาม Call center ไปแจ้งข้อมูลดังกล่าว จนเขาแก้ไขให้ และขอนัดติดตั้ง วันที่ 02/09/18 หมายเลข 146033852

พอวันรุ่งขึ้นผมไปที่ Shop ทรูที่ห้างเพื่อไปสอบถามโปรโมชั่นให้แน่ชัดและทำเรื่องใหม่หมดด้วยตนเอง
และยกเลิกการติดตั้งที่พนักงานทรูคนเก่าดำเนินการให้ทั้งหมด
ที่มาโพสนี่ไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากให้อบรมพนักงานด้วย เวลานัดอะไรกับลูกค้าแล้วต้องทำตามที่พูดด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่