อยากรู้ พนักงานโลตัสถูกสอนมาแบบนี้หรอ

กระทู้คำถาม
ผมเป็นคนนึงที่ปกติใช้บริการโลตัสบ่อยแต่หลังๆเริ่มไม่ประทับใจละโดยเฉพาะเอ็กเพลส เมื่อก่อนมีบัตรสมาชิกที่สะสมแต้ม ใช้มาหลายปียังไม่เคยใช้แต้มแลกอะไร ไม่กี่เดือนมานี้กระเป๋าตังหายบัตรก็หายไปด้วยเวลาซื้อของพนักงานก็ถามถึงบัตร พอบอกหาย ก็คิดตังต่อไม่แนะนำอะไร ก็ไม่เป็นไร ไม่ว่า แต่ถ้าเป็นบิ๊กซี พนักงานเค้าจะแนะนำให้บอกเบอร์โทรแทน ส่วนที่ทำให้วันรั้ฟิวขาดเยคือ ปกติก็ใช้บริการสาขาเอ็กเพลสนี้บ่อยเพราะมีตู้ adm อยุ่ข่งหน้า มากดตังได้ฝากตังได้ แต่วันนี้เมื่อกี้เลย ไม่พอใจเลย แค่เราค้องการฝากเงินแล้วแบงค์มันยับมันเก่าตุ้ไม่รับเข้าระบบ เราก็แค่เข้าไปขอแลกแบงค์ 500 หน่อย ตอนนั้นไม่มีคนใช้บริการเลย มีพนักงาน3 คน พอบอกว่าจะขอแลกหน่อยแบงค์ผมฝากเข้าตุ้ไม่ได้ คือจะรีบโอนจะได้กลับไปนอน ตอนไปมันตี1 กว่าแล้วง่วง แต่พนักงานคนแรกคงเด็กหันไปถามคนที่2 ไอ้นี่มองตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย คือเป็นอะไรมากไหมแค่กูขอแลก ถ้าไม่ใช่ลูกค้าที่กำลังซื้อนี่ไม่มีน้ำใจเลยนะ มองเสร็จตอบมา ยังไม่ได้เปิดตุ้แคชเชียร์ คือกูก็รู้เพราะไม่ได้ยืนหน้าเคาเตอร์ แต่แค่ขอแลกแค่นี้ก็ไม่มีน้ำใจให้  สำคัญเลยคือมองกูยังกับเป็นโจรหรือเป็นขอทานมาขอเงินหรือไง  อยากบอกตรงนี้กูเพิ่งเลิกงานร้านเหล้ามากูหาอาชีพเสริมทำครับ ปกติทำงานหน่วยงานรัฐครับ อย่ามามองคนที่การแต่งตัวด้วยสายตาแบบนี้ ออกจะดูถูกด้วยสายตา บอกเลยไม่อยากใช้บริการแล้วครับ เซ่เว่นมีบิ๊กซีมี ตลาดก็ใกล้ๆสดกว่าด้วย เซเว่นนี่พนักงานมีน้ำใจกว่าเข้าไปขอแลกเค้าก็ให้แลกไม่ต้องรอคนมาซื้อของ แต่ที่ไม่ได้ไปขอแลกเซเว่นเพราะตู้มันอยู่หน้าโลตัสเอ็กเพลสแค่นั้น ไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากระบายกับความไม่พอใจพนักงานแบบนี้แค่นั้น ต่อไปคงไม่ใช้บริการที่นี่แล้ว  จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่