โอนเงินผ่าน K Plus ไป SCB เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง ธนาคารเอาเงินลูกค้าไปทำอะไรคะ

โอนเงินผ่าน K Plus แอพพลิเคชั่น ช่วง10.22 วันที่1/9/18ไปยังSCB จนถึงตอนนี้เงินยังไม่เข้า ติดต่อกสิกรช่วงเย็นวันที่1 CC บอกกรณีนี้เกิดขึ้นได้ จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ จนเช้าวันนี้เงินก็ยังไม่เข้า ติดต่อ CC แจ้งว่ากำลังเริ่มทยอยปรับปรุงรายการตั้งแต่8โมงเช้า เงินน่าจะเข้าบัญชีปลายทางช่วงเวลาใกล้เคียงกับเวลาที่โอน จนถึงตอนนี้เงินยังไม่เข้า ติดต่อ CC อีกรอบ ขอส่งเรื่องตรวจสอบอีกรอบ เราแจ้งว่าเราต้องรีบใช้เงิน CCถามว่าต้องใช้ทำอะไร เราเลยแจ้งไปว่า เราจำเป็นต้องแจ้งร๋อว่าเราจะโอนเงินซึ่งเราฝากไว้กับคุณไปทำอะไร เราไม่ได้ยืมเงินไปใช้นะคะ และการที่คุณตัดเงินเราไป และเอาเงินเราไปไว้ตรงไหน ไปทำอะไรถือว่าคุณยักยอกเงินลูกค้ารึเปล่าคะ เงินของลูกค้าเอง ทำไมต้องให้รอวัน-2วันถึงจะเข้า คุณเอาเงินลูกค้าออกจากบัญชีไปทำอะไร จะยอดเยอะยอดน้อย หรือจะเอาเงินไปทำอะไร มันก็เงินของลูกค้า คุณไม่มีสิทธิ์เอาเงินเราไปรึเปล่าคะ ปล.คอมเพลนไปยังธ.นะคะไม่ได้คอมเพลน CC เงินตัวเองมีไม่ได้ใช้ ให้ธ.เค้ายืมไปใช้ก่อน👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่