หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
กระทู้คำถาม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน
แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค่ะ เปลี่ยนเองแล้วค่อยส่งข้อความมาแจ้ง ขอคำตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
คือทางทรูส่งข้อความปรับวงเงินมาค่ะ
เดือนนี้19/04/21เราได้สมัครแพ็คเกจไวไฟบ้าน กล่องรับสัญญาณและได้ซิมทำงานควบคู่กัน 300/300kps เป็นโปรโมชั่นจาก699 ลด50% แล้วเมื่อเช้าทางทรูก็ส่งข้อความแบบนี้มาค่ะ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็
สมาชิกหมายเลข 4952271
ยกเลิกแพ็คเก็ทหลักทรูไม่ได้ค่ะ
มีพนักงานโทรมาบอกว่าแพ็คเก็ตเน็ตเก่าไม่มีอีกแล้วให้เปลี่ยนเป็นใช้โปรเน็ตใหม่แทน เป็นโปร แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Flexy ULM 499, โทรในเครือข่าย30น. โทรได้200นาที, เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.5
สมาชิกหมายเลข 8780986
Truemove H ปรับวงเงินโรมมิ่งตามใจชอบของบริษัท
สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้มีการเปิดใช้บริการโรมมิ่งของ Truemove H เพื่อไปใช้เที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์นี้ พอสมัครเสร็จ ทางทรูมูฟ เเจ้งมาทางข้อความวันที่ 8/4/25 เวลา 21:11 น. ว่า "ทรูมูฟ เอช ปร
สมาชิกหมายเลข 8735790
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาโปร ทรูมูฟ เอช ถอดซิมไปใช้กับเครื่องอื่นได้ไหม
คืออยากสอบถามครับ ว่าถ้าเราซื้อโทรศัพท์ของทรูแบบติดโปรอ่ะครับ เป็นเครื่องแบบที่รองรับเฉพาะทรูมูฟ เอช เท่านั้น เราจะเอาซิมที่ทำสัญญาไป ถอดไปใช้กับเครื่องอื่นได้มั้ยอ่ะครับ ที่เราจะซื้อคือรุ่น OPPO A83
สมาชิกหมายเลข 3713822
ทำไมค่าย truemove ถึงปรับวงเงินให้อัตโนมัติ
คือเราเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหนเวลาใช้เน็ตก็จะใช้เน็ตที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งมีพนักงานโทรมาขายโปรถูก150/เดือน เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบ แต่เค้าก็จะขายให้ได้ เราด้วยความที่คุยนาน+ลำคาน เราก็ตอบโอเคไป และใช้มาได้ห
สมาชิกหมายเลข 4085385
ทำไมทรูมูฟ เอชปรับวงเงินโดยไม่สอบถาม
ผมก็เคยใด้ยินเรื่องแนวๆนี้ที่Trueอยู่ดีๆก็ปรับต่างๆโดยไม่สอบถามเรา แต่รอบนี้เกินไปค่าเน็ตตามสัญญาปกติควร689. แต่อยู่ดีๆมีข้อความขึ้นว่าปรับวงเงินเราเป็น1400 มีวิธีให้กลับไปเป็นเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 4614901
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค่ะ เปลี่ยนเองแล้วค่อยส่งข้อความมาแจ้ง ขอคำตอบหน่อยค่ะ