หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
กระทู้คำถาม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน
แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค่ะ เปลี่ยนเองแล้วค่อยส่งข้อความมาแจ้ง ขอคำตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
ช่วยอธิบายหน่อยครับ?
พอดีว่า พึ่งสมัครใช้รายเดือนของ ทรูมูฟ เมื่อวานซืน แล้ว วันนี้ก็มีข้อความขึ้นว่า " บริษัทได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.00 บาท เพื่อความเหมาะสมในการใช้บริการของคุณ " คืองงครับ เพราะได้สมัครโปร
สมาชิกหมายเลข 2281826
ทรูมูฟ เอช ครับ ผมใช้ค่าโทร1เดือนแล้วยอดมันเกินมามากครับ
แพ็คเกจผมเป็น 3g 599 คือวงเงินผม 2400 ผมใช้งานมา1เดือนกว่าๆ ผมสมัคร เน็ตเพิ่มสปีด ไปราวๆ 1700กว่าๆพอผมสมัครก็จดตลอดพอผ่านไป15วัน ยอดมันเขียนว่า วงเกิน 80เปอเซนแล้วผมก็ คิดว่า จะครบ 2400 แล้ว แต่ มาดูอ
สมาชิกหมายเลข 2114031
ทรูมูฟ
ขอสอบถามได้ไหมครับว่า ค่าเน็ตผม399+ภาษีก็ไม่เดิน500ครับ แต่รอบบิลใหม่มา 800+ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ใช้วงเงินในทรูเลยครับ แล้วยังมีค่าส่วนเกิน60บาทคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8380477
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรครับไหนบอก จ่ายแค่เดือนละ300 ผมใช้รายเดือนอยู่
สมาชิกหมายเลข 5993957
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาโปร ทรูมูฟ เอช ถอดซิมไปใช้กับเครื่องอื่นได้ไหม
คืออยากสอบถามครับ ว่าถ้าเราซื้อโทรศัพท์ของทรูแบบติดโปรอ่ะครับ เป็นเครื่องแบบที่รองรับเฉพาะทรูมูฟ เอช เท่านั้น เราจะเอาซิมที่ทำสัญญาไป ถอดไปใช้กับเครื่องอื่นได้มั้ยอ่ะครับ ที่เราจะซื้อคือรุ่น OPPO A83
สมาชิกหมายเลข 3713822
สอบถามค่าย "ทรูมูฟ" ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่ายทรูมูฟ ทำไมตอนปรับเพิ่มวงเงินให้ลูกค้าถึงไม่มีการโทรมาแจ้งขออนุญาตลูกค้าก่อนคะ แต่พอตอนเราโทรไปขอปรับลดวงเงินต้องให้เราเสียเวลาไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งเสียทั้งค่ารถในการเดินทาง เสียทั้ง
สมาชิกหมายเลข 5600627
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค่ะ เปลี่ยนเองแล้วค่อยส่งข้อความมาแจ้ง ขอคำตอบหน่อยค่ะ