สอบถามค่ะ
วันที่1ก.ย.เวลา23.35
ได้ไปซื้อของที่บิ๊กซีรัชดา แต่พอกลับมาถึงที่พักเช็คของกับบิล พบว่าพนักงานได้มีการคิดสินค้าเกินจากจำนวนที่ได้รับ จำนวน3ชิ้น
มี2บิลตามภาพค่ะ

ในภาพทางซ้าย เป็นบิลแรก ซึ่งบิ๊กซีมีโปรโมชั่นที่ซื้อครบ999ได้ส่วนลด 130 พนักงานเลยทำการตัดบิลแรก ที่ 1,198.50 บาท ซึ่งมีการคิดราคาของผลิตภัณฑ์โอโม่ไปแล้ว3ชิ้น(2แถม1) ลบราคา1ชิ้นตามปกติเรียบร้อย
แต่พอในบิลที่2 กลับมีการคิด ผลิตภัณฑ์โอโม่อีกจำนวน2ชิ้น?!
และยังไม่จบ คือในบิลที่2 มีการคิดราคาข้าวกล้องเกินมาอีก1ถุงซึ่งซื้อแค่ถุงเดียว แต่ต้องจ่าย2ถุง?!
ไม่ทราบว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ที่แคชเชียร์น่าจะมีกล้องวงจรปิดทุกเครื่องเพื่อตรวจสอบได้ไหมคะ?
คือจริงๆราคามันคงไม่กี่บาทค่ะ แต่คือมันรู้สึกไม่ดีมากๆๆๆๆ
ความจริงคือมันถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ!
Big C คิดสินค้าเกิน!!
วันที่1ก.ย.เวลา23.35
ได้ไปซื้อของที่บิ๊กซีรัชดา แต่พอกลับมาถึงที่พักเช็คของกับบิล พบว่าพนักงานได้มีการคิดสินค้าเกินจากจำนวนที่ได้รับ จำนวน3ชิ้น
มี2บิลตามภาพค่ะ
ในภาพทางซ้าย เป็นบิลแรก ซึ่งบิ๊กซีมีโปรโมชั่นที่ซื้อครบ999ได้ส่วนลด 130 พนักงานเลยทำการตัดบิลแรก ที่ 1,198.50 บาท ซึ่งมีการคิดราคาของผลิตภัณฑ์โอโม่ไปแล้ว3ชิ้น(2แถม1) ลบราคา1ชิ้นตามปกติเรียบร้อย
แต่พอในบิลที่2 กลับมีการคิด ผลิตภัณฑ์โอโม่อีกจำนวน2ชิ้น?!
และยังไม่จบ คือในบิลที่2 มีการคิดราคาข้าวกล้องเกินมาอีก1ถุงซึ่งซื้อแค่ถุงเดียว แต่ต้องจ่าย2ถุง?!
ไม่ทราบว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ที่แคชเชียร์น่าจะมีกล้องวงจรปิดทุกเครื่องเพื่อตรวจสอบได้ไหมคะ?
คือจริงๆราคามันคงไม่กี่บาทค่ะ แต่คือมันรู้สึกไม่ดีมากๆๆๆๆ
ความจริงคือมันถือเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ!