แสงลอดเป็นเรื่องปกติของ Samsung Note9 งั้นหรอ ?!! อาการแบบนี้ คือ ของแถมของเงิน 33,900 หรอคะ

วันนี้เล่นมือถือปกติ ได้สังเกตุเห็นแสงลอดออกมาจ้า เป็นแนวยาวทั้งฝั่งของด้านซ้ายทั้งแถบค่ะ เลยเอะใจ..ลองกดเช็คดู แดง เขียว น้ำเงิน ชัดเจนมาก เลยรีบกดโทรไป 1175 เพื่อสอบถามเบื้องต้นค่ะ


แล้วก็ได้เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และแจ้งไปว่าสั่งผ่านทาง ais online สิ่งที่ได้คำตอบมาคือ..
พนักงาน : รับประกัน7วัน
เรา : ในเว็ปตอนจะสั้งแจ้งไว้14วันนี่คะ
พนักงาน : สักครู่ครับ นางเงียบไปหาข้อมูลมา อ่อ ใช่ครับ 14 วัน สามารถไปที่ ais ได้เลยครับ
เรา : ไปที่ ais ได้เลยใช่มั้ยคะ ต้องไปที่ซัมซุงก่อนมั้ย
พนักงาน : ที่ ais ได้เลยครับ
จบการสนทนาครั้งที่1


เราได้โทรเข้าไปที่ samsung พิษณุโลก เพื่อความแน่ใจ

เรา : สวัสดีค่ะ พอดีnote9 จอแสงลอด บลาๆๆๆ
พนักงาน : ใช่หรอครับ note9 ได้แก้ปัญหานี้มาอย่างดีแล้วนะครับ ไม่มีแน่นอนครับ
เรา : ก็เห็นอยู่อ่ะค่ะ ว่ามันแสงลอดออกมาเลย
พนักงาน : น่าจะเกิดจากการหักเหของแสงนะครับ ยังไงลองเข้ามาให้ผมดูก่อนนะครับ
จบการสนทนาครั้งที่2


รีบอาบน้ำเดินทางไปที่ samsung

พอถึงเจอ พนักงานผู้หญิง ได้แจ้งว่าได้คุยกับช่างมาแบบนี้ๆๆๆ จะแก้ไขได้ยังไงคะ
พนักงานชายก็เดินมาขอดู เราก็ยื่นเปิดให้ดู
ตอนนี้เรายังพูดจาดีอยู่นะคะ คือเข้าไปขอความช่วยเหลือ ก็ต้องใจเย็น..
พนักงานชาย : เดินไปเปิดช่องหน้าต่างเล็กเพื่อจะถามช่าง
พนักงานหญิง : ระหว่างที่พนักงานช่ยกำลังเดินไปนั้น ได้พูดแทรกเสียงอวดรู้และมั่นใจมาก ว่า.."แสงลอดไม่ใช่อาการเสีย" คือไม่มีมารยาทมากๆค่ะพูดแทรกขึ้นมาแบบเครื่องยังไม่ถึงมือช่าง และทำหน้าตาแบบ เหมือนไปขอเค้ามาใช้ฟรี
พนักงานชาย : เพียงเปิดหน้าต่างไปถาม เครื่องนั้นยังไม่ผ่านมือช่างแต่อย่างใด ถามไม่ถึง30วิ หันกลับมาบอกว่า ไม่ได้ครับ
เรา : เริ่มโมโห ดึงเครื่องมา แล้วบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวลองถามในโซเชียลดู เพราะเคสที่เจอแบบนี้ก็มี และก็สามารถเคลมได้
พนักงานชาย : มันเป็นการหัก้หของแสงจอ เป็นมาตั้งแต่ s8 s9 แล้วคับ เป็นเรื่องปกติ
เราเดินกลับออกมาอย่างรวดเร็ว คือรู้อยู่แล้วว่าจะเจอแบบไหน เพราะเจอตั้งแต่ S8 คนอื่นเคลมได้ ที่นี่กี่ครั้งที่เข้าไป ก็เจอแต่ความห่วยของการบริการ

จบการสนทนาครั้งที่3

กลับมาบ้านโทรคุยกับcall center ของsamsung

ตอบกลับมาดีมากค่ะ รับฟังทุกอย่างนะ แต่บอกได้แค่ให้ลองกลับไปให้ช่างเช็คดูค่ะ ย้ำว่าให้ถึงมือช่าง แล้วลองให้ช่างลองเช็คดูนะคะ เพราะทางคอลเซ็นเตอร์ ไม่สามารตัดสินใจอะไรได้จริงๆ

ขอบคุณ จบการสนทนาครั้งที่4

หมดหนทางขับไปเซ็นทรัล เพื่อจะไปais

พอไปถึง เลยลองแว็ปไปช็อปsamsung ไปเล่นเครื่องที่ช็อป ไหงไม่เป็นอย่างเราวะ
เลยคุยให้พนักงานฟัง ให้พนักงานดู ให้ดูรูปที่ถ่าย พนักงานยังโอ้จริงด้วย
บอกใหเไปที่ samsung service ซึ่งไปมาเมื่อเย็นไง แล้วที่ไม่ได้คำตอบที่เป็นประโยชน์ไง
พนักงานเลยเข้าไปคุยในไลน์กรุ๊ปช่าง รอสัดฝกพัก ได้คำตอบว่า ช่างบอกว่าเป็นปกติค่ะ ปกติเลย ไม่มีอะไร ถ้าอัพเดทซอฟแวร์ในอนาคตก็น่าจะหายไปเรื่อยๆนะคะ เหมือนโน๊ต8 โน๊ต8ก็เป็นค่ะ เอิ่มม..ตูไม่น่าคิดผิดกลับมาหาsamsungเลยจริงๆ

จบการสนทนาครั้งที่5 ออกมาอย่างสิ้นหวัง มือถือจอลอด

เดินเข้าไปaisที่พึ่งสุดท้าย ทั้งที่จริงต้องสมควรเป็นผู้ออกหน้าให้เรา แต่เปล่าเลย ซื้อsamsungยังจะดีกว่ามาซื้อaisมั้ย จริงๆ ป่วยการมาก

เดินเข้าไปถามๆๆๆ ได้คำตอบแค่ว่า ต้องไปที่ศูนย์samsungเพื่อขอใบ บลาๆๆๆ มาค่ะ จบชีวิตอย่างง่ายดาย บาย


วันนี้จบการสนทนาที่จะจดจำไปตลอดชีวิต เพียงเท่านี้ .. ลาขาดกับอะไรแย่ๆแบบนี้
อย่างน้อยไม่ได้อะไร ก็สมควรจะได้การบริการที่ดี และคำตอบที่แน่ชัด
เพราะคุณเห็นว่าเรื่องแบบนี้เป็นปกติไง ถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้
คนที่เป็นแบบเราก็มี คนที่ไม่เป็นก็มี ต้องเข้าใจนะคะ เงินไม่ใช่น้อยกว่าจะหาได้ ก็อยากได้ที่ดีที่สุด ไม่เพอร์เฟกแต่ขอให้คุ้มค่ากับหยาดเหงื่อ ไม่ใช่ได้มาแบบกังวลใจ



ไม่ถูกใจใครต้องขออภัยนะคะ





สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ผมไม่เข้าใจ พวกช่าง กับพนักงานบางคน มันจะมาปกป้องสินค้าเพื่ออะไร คือ ถ้าช่างบอกว่า เครื่องมีปัญหา เพื่อยืนยันว่าเปลี่ยนได้ พวกเขา จะโดนหักตังค์ หรือเปล่า ถึงได้รักษาผลประโยชน์กันจัง ถ้าอยู่ในประกัน มันควรได้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย ของไม่ใช่ถูกๆ ระวังกรรมจะตามทันนะ ผมขอแช่ง พวกนี้เลย ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก ว่า การตัดสินใจของคุณ มันส่งผล แค่ไหน
ความคิดเห็นที่ 5
ริสา ขอบคุณมากค่ะ ไปนอนเถอะค่ะ ไปอยู่เป็นเพื่อนสิริ(ที่ตอบตามหน้าที่)ซะนะริสา ฝันดีริสา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่