ควรทำโปรโมชั่นตอนขายดี หรือ ตอนซบเซา

การทำโปรโมชั่นร้านขายของแฟชั่น ควรทำช่วงที่มีลูกค้าเยอะอยู่แล้ว เช่นต้นเดือน (ขายดีอยู่แล้วแต่ ทำให้ขายดียิ่งขึ้น)
ทำโปรโมชั่น กลาง-ท้ายเดือน เพื่อกระตุ้นยอดขาย เพราะลูกค้า ไม่ค่อยเหลือเงินเลยต้องทำโปร (ขายได้เรื่อยๆ แต่ทำโปรเพื่อให้คึกคัก) ทุกท่านว่าแบบไหนดี
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่