คือเราจองทริปไปเที่ยวกระบี่ ใช้สายการบินนกแอร์ขาไป จองล่วงหน้าหลายเดือน แพลนไว้เรียบร้อย จองทัวร์เรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อย
ก่อนเดินทาง ไม่ถึง 10 วัน นกแอร์โทรมาแจ้ง บอกยกเลิกเที่ยวบิน คือแบบว่า ช๊อก !!
สิ่งที่ทำได้คือ เปลี่ยนไฟล์ทได้ 1 ครั้ง ผมถามกลับแล้วมีเที่ยวอื่นมั๊ย ในวันเดียวกัน คำตอบคือไม่มี 18 ส.ค. - 30 ก.ย. วิธีเดียวคือ รับเงินคืน ผมตกลงรับเงินคืน ถามไปได้เงินวันไหน คำตอบ คือ ไม่เกิน 45 วัน คือรับผิดชอบอะไรผมได้บ้าง สรุปผมต้องจอง แอร์เอเชียร์ขาไปใหม่ โดนไปเต็มๆ ส่วนต่างจากตั๋วถูก เริ่มไม่ถูกล่ะ แต่ทำไงได้ เราจำเป็นต้องจอง เพราะทัวร์คอนเฟิร์มไปแล้ว ทั้งเที่ยวบินขากลับจองทุกอย่างเสร็จสับ คือไม่รู้จะอธิบายยังไง เสียความรู้สึกมาก สรุปตั้งใจไปกะนก แต่ต้องมาโดนนกเท บอกล่วงหน้าไม่ถึง 2 อาทิตย์ (ประมาณ 10 วัน) ก่อนเดินทาง พูดได้คำเดียว ห่วยยยยย สุดดดดดด กากกกก ชิปปปป
จะเอายังไงกับนกแอร์ โดนเทเฉย ก่อนบินไม่ถึง 10 วัน แล้วจองล่วงหน้า 3-4 เดือน เพื่ออะไร ? ไม่มืออาชีพเลย
ก่อนเดินทาง ไม่ถึง 10 วัน นกแอร์โทรมาแจ้ง บอกยกเลิกเที่ยวบิน คือแบบว่า ช๊อก !!
สิ่งที่ทำได้คือ เปลี่ยนไฟล์ทได้ 1 ครั้ง ผมถามกลับแล้วมีเที่ยวอื่นมั๊ย ในวันเดียวกัน คำตอบคือไม่มี 18 ส.ค. - 30 ก.ย. วิธีเดียวคือ รับเงินคืน ผมตกลงรับเงินคืน ถามไปได้เงินวันไหน คำตอบ คือ ไม่เกิน 45 วัน คือรับผิดชอบอะไรผมได้บ้าง สรุปผมต้องจอง แอร์เอเชียร์ขาไปใหม่ โดนไปเต็มๆ ส่วนต่างจากตั๋วถูก เริ่มไม่ถูกล่ะ แต่ทำไงได้ เราจำเป็นต้องจอง เพราะทัวร์คอนเฟิร์มไปแล้ว ทั้งเที่ยวบินขากลับจองทุกอย่างเสร็จสับ คือไม่รู้จะอธิบายยังไง เสียความรู้สึกมาก สรุปตั้งใจไปกะนก แต่ต้องมาโดนนกเท บอกล่วงหน้าไม่ถึง 2 อาทิตย์ (ประมาณ 10 วัน) ก่อนเดินทาง พูดได้คำเดียว ห่วยยยยย สุดดดดดด กากกกก ชิปปปป