สวัสดีค่ะ เราเพิ่งเคยใช้true wallet เหตุเกิดจากไปซื้อไอโฟนใหม่ที่ทรูพนักงานโหลดแอปมาให้บอกว่าให้จ่ายเงินผ่านแอปได้ ซึ่งเราก็ลองใช้ดูผูกกับบัตรกสิกรพอจะเติมเงินเพื่อจ่ายบิลค่าโทรศัพท์กดไปหลายครั้งแจ้งว่าระบบไม่สามารถทำการได้ มี3ยอดค่ะ
1000 บาท / 940บาท / 1108.97 บาท เช็คในKplus 2ยอดแรกเราถูกตัดไปแต่ก็มียอดคืนมาตามหลัง แต่ยอด1108.97 คือไม่คืนค่ะ ตัดไปเลยแต่เงินไม่เข้าวอลเลทเรานะ นี่โทรไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานก็บอกรับเรื่อง ให้แคปยอดเงินที่ตัดของธนาคารส่งเมลไปแต่แล้วก็เงียบหาย ล่าสุดเมื่อเช้าโทรหาทรูอีกทีบอกว่าไม่มีเงินเข้าวอลเลท ให้ไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์กสิกร พอโทรหากสิกรได้ก็บอกว่าเป็นแค่ช่องทางผ่านทำอะไรไม่ได้ ให้ไปถามทรู คือเซ็งมากมันไม่ใช่ความผิดของเราแต่ทำไมต้องมาเดือดร้อนเพราะระบบด้วยยิ่งเป็นองกรใหญ่ๆน่าจะจัดการอะไรได้มากกว่านี้ เห็นในpantipก็มีคนเจอปัญหานี้เหมือนกัน เลยอยากทราบว่าทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ นี่ทรูก็โทรมาทวงให้จ่ายบิล คือจะจ่ายแล้วแต่เจอแบบนี้ไง T_T
เติมเงินtrue money walletหักเงินบัญชีธนาคารแล้วแต่เงินไม่เข้าวอลเลทค่ะ
1000 บาท / 940บาท / 1108.97 บาท เช็คในKplus 2ยอดแรกเราถูกตัดไปแต่ก็มียอดคืนมาตามหลัง แต่ยอด1108.97 คือไม่คืนค่ะ ตัดไปเลยแต่เงินไม่เข้าวอลเลทเรานะ นี่โทรไปหาทรูตั้งแต่เมื่อวานก็บอกรับเรื่อง ให้แคปยอดเงินที่ตัดของธนาคารส่งเมลไปแต่แล้วก็เงียบหาย ล่าสุดเมื่อเช้าโทรหาทรูอีกทีบอกว่าไม่มีเงินเข้าวอลเลท ให้ไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์กสิกร พอโทรหากสิกรได้ก็บอกว่าเป็นแค่ช่องทางผ่านทำอะไรไม่ได้ ให้ไปถามทรู คือเซ็งมากมันไม่ใช่ความผิดของเราแต่ทำไมต้องมาเดือดร้อนเพราะระบบด้วยยิ่งเป็นองกรใหญ่ๆน่าจะจัดการอะไรได้มากกว่านี้ เห็นในpantipก็มีคนเจอปัญหานี้เหมือนกัน เลยอยากทราบว่าทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ นี่ทรูก็โทรมาทวงให้จ่ายบิล คือจะจ่ายแล้วแต่เจอแบบนี้ไง T_T