ปัจจุบันใช้งานมือถือกับค่าย AIS โปรฯ 1499 บาท ผูกสัญญาเครื่อง IPhone X ซึ่ง 3 เดือนที่ผ่านมาเจอปัญหา เล่น social คือ ช้ามาก เล่นเกมส์จะหลุด ค้าง ตลอด และได้มีการติดต่อแก้ไข้ไปแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ คือวันที่ 8/08/2018 และ 23/08/2018 ทาง AIS มี SMS แจ้งว่า ทีมวิศวะกรได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว และผมเองได้ไปติดต่อสาขาเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ด้วย แต่ปัจจุบัน ปัญหาเดิมยังไม่ได้รับการแก้ไข ใดๆ ทั้งสิ้น การใช้งาน ยังแย่มากเหมือนเดิม ต้องการยกเลิกบริการหรือย้ายค่ายออก เพราะถ้าตอนนี้ เหมือนจ่ายบริการฟรีๆ มาตลอด แต่ประสิทธิภาพในการใช้งานค่อนข้างแย่ ไม่ทราบว่า ทาง AIS จะดำเนินการให้ได้อย่างไรบ้างคับ หากไม่ได้รับการแก้ไขอีกก็ขอลาขาดจากค่ายนี้ครับ
เครือข่าย AIS ใช้งานเน็ตไม่ได้ แย่มาก