หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งซ่อมมือถือซัมซุงต้องทำอย่างไรบ้างครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
สมาร์ทโฟน
Android
ต้อง back up ข้อมูล รูปภาพก่อนส่งซ่อมมั้ย
สาขาเซนทรัลปิ่น มีซ่อมมั้ย ต้องใช้ใบเสร็จมั้ย ของผมหายไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
มือถือซัมซุง a36 จอพังไปเปลี่ยนจอเทียบมาแสกนนิ้วไม่ได้ขึ้นว่าจำเป็นต้องปรับเทียบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ
สมาชิกหมายเลข 9095780
เซ็นเซอร์ ซัมซุง A56 ไม่ปรับแสงหน้าจอ
Samsung A56 ของใครเคยเป็นและมีวิธีแก้ไขบ้างครับ เมื่อเราออกจากที่มีแสงสว่างมาก แล้วกลับเข้าในห้องที่มืดกว่า หน้าจอจะยังคงสว่างจ้าเหมือนเดิม ไม่ปรับลดความสว่างให้จนเราต้องกดปิดหน้าจอแล้วเปิดหน้าจอใหม่จ
สมาชิกหมายเลข 6950703
เยียวยาคืนเงินซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
• สวัสดีครับ ซัมซุง โมไบล์ ไทยแลนด์ • ผมได้เอาเครื่อง Galaxy Note20 Ultra 5G • ไปซ่อมจอเป็นเส้น เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2568 • และได้ลงทะเบียน ขอรับเงินค่าซ่อมคืน • เมื่อเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 5491662
ใช้ซัมซุงครั้งรแก
เป็นการใช้ครั้งแรกที่พอแล้วซื้อมาเครื่องก็หลักหมื่นแต่ใช้ไม่ถึงปีไม่มีการตกหรือโดนน้ำแต่มีอาการคือค้างช้าชาร์จแบตขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้างเครื่องเปิดติดยากพอไปถามร้านบอกว่าซอฟแวร์เอ๋ออัพเดทก็แล้วยังไม่ดีขึ้
สมาชิกหมายเลข 5791401
อยากถามสาวกNote8 กับเจ้าหน้าที่ Samsung (ถ้ามี) เรื่องคูปอง500 ที่ใช้ซื้อเคส
สงสัย จริงๆนะคะ อยากให้มาแชร์เพื่อเป็นเคสให้กับเพื่อนๆใน Pantip ไม่ขอคำตอบแบบไม่อยากตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ เล่าเลยนะคะ คำถามคือ พนักงานซัมซุงไม่ซื่อตรงกับเรารึเปล่า อาทิตย์ก่อนเราไปถอย Note 8 มา ได้คูป
namisari
galaxy 6 เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุง รอนานไหมครับหรือได้วันนั้นเลย และต้อง Back Up เครื่องไปก่อนไหมครับ ข้อมูลจะหายไหมครับ
galaxy 6 เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุง รอนานไหมครับหรือได้วันนั้นเลย และต้อง Back Up เครื่องไปก่อนไหมครับ ข้อมูลจะหายไหมครับ
ผมรู้
พอดีซื้อsamsung galaxy s5ที่งานTME ลืมใบเสร็จไว้ที่งานจะรับusb3.0ได้ไหมคับมีแต่สริปผ่อน
ซื้อร้าน TG ที่งานTMEเมื่อวันที่8 อ่ะคับแล้วไปลงโปรแกรมต้องใช้ใบเสร็จยื่นแต่ตอนลงโปรแกรมเสร็จลืมเอาใบเสร็จกลับมาด้วย ไม่ทราบว่าจะขอ usb 3.0 กับทางศูนย์ซัมซุงได้มะคับ มีแต่สริปผ่อน
สมาชิกหมายเลข 1426849
ซัมซุงไฟแนนซ์
จ่ายค่างวดซัมซุงไฟแนนซ์พลัส โอนแล้ว แต่ระบบ ไม่อัพเดท รีแอป รีเครื่อง ก็ยังไม่อัพ พูดคุยกับในแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5984343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy Note
สมาร์ทโฟน
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งซ่อมมือถือซัมซุงต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สาขาเซนทรัลปิ่น มีซ่อมมั้ย ต้องใช้ใบเสร็จมั้ย ของผมหายไปแล้ว