พอดีผมทำรายการ ซื้อสัญญาออนไลน์ ระยะเวลา 1 ปี แล้วพอผ่านไปประมาณ 5 เดือน ร้านค้าทำผิดสัญญาที่ผมซื้อไปตอนแรก
จะขอ refund เงินคืนจากทางร้านค้า ร้านก็ไม่ดำเนินการให้ เลยอยากทำผ่าน Visa chargeback หรือ ทักท้วงการใช้บัตร แต่ทางกสิกรไม่ยอมรับเรื่อง
บอกว่าเกิน 120 วันแล้ว ผมก็เลยพยายามคอนเทคไปทางวีซ่า เผื่อจะช่วยอะไรได้ วีซ่าก็บอกว่าต้องดำเนินการผ่านทางธนาคารที่ออกบัตรเท่านั้น ให้ติดต่อทางธนาคารเลย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ มีวิธีอื่นที่ผมจะทำได้อีกมั้ยครับ?
ทักท้วงการใช้บัตรเดรบิตกสิกร กรณีทำรายการแล้วเกิน 120 วัน ต้องทำยังไง
จะขอ refund เงินคืนจากทางร้านค้า ร้านก็ไม่ดำเนินการให้ เลยอยากทำผ่าน Visa chargeback หรือ ทักท้วงการใช้บัตร แต่ทางกสิกรไม่ยอมรับเรื่อง
บอกว่าเกิน 120 วันแล้ว ผมก็เลยพยายามคอนเทคไปทางวีซ่า เผื่อจะช่วยอะไรได้ วีซ่าก็บอกว่าต้องดำเนินการผ่านทางธนาคารที่ออกบัตรเท่านั้น ให้ติดต่อทางธนาคารเลย
ผมควรทำอย่างไรดีครับ มีวิธีอื่นที่ผมจะทำได้อีกมั้ยครับ?