▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
พี่ๆๆ ที่เก่ง excell ช่วยเขียนสูตรง่ายๆๆ ให้ผมหน่อยครับ
ช่วยเขียนสูตรง่ายๆๆ ให้ผมหน่อยครับ
ผมใช้ excel ทำตาราง มี 2 sheet
sheet แรก เป็นค่าจ้างของแต่ละเดือน
ที่ผมต้องการคือ นำผลค่าจ้างของ sheet แรก คือ C14 รวมกับ C30 (และถ้ามีผลค่าจ้างเดือนไปด้วย) นำไปวางเขียนสูตรใน sheet ที่ 2 ในช่อง D1 ครับ
ต้องเขียนสูตรอย่างไรครับ
ปล. ความรู้เรื่องนี้มากกว่าหางอึ่งมากครับ รบกวนพี่ๆๆ บอกหน่อยครับ