"เอมี่"จ่อแถลงเปิดใจหลุดคดี หลังสิ้นอิสรภาพ 11 เดือน!

จากกรณีของ น.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 29 ปี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย- เนเธอร์แลนด์ อดีตนางเอกชื่อดังจากละคร "ธิดาวานร" เจ้าของวลี "แม่มา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี และอดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006ถูกดำเนินคดีร่วมกันเป็นจำเลยในความผิดฐานมีเมทแอมเฟตามีนยาไอซ์ และยาอี ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท1 ไว้ในครอบครอง โดยศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ยกฟ้องคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น



© สนับสนุนโดย Dailynews Web Co. Ltd
เกี่ยวกับเรือ่งดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. นายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ในฐานะทนายความของเอมี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ระบุ "ศาลจังหวัดมีนบุรี ยกฟ้อง!! เอมี่ อาเมเรีย จาคอป(ธิดาวานร) ข้อหาครอบครองยาไอซ์ 70 กรัม เพื่อจำหน่าย คงจำคุก 3 เดือนแต่รอลงอาญาข้อหาเสพยาเสพติดเท่านั้น"

ซึ่งพฤติกรรมของ "เอมี่" ไม่ใช่ผู้ค้า เขาแค่เสพ คนเสพจะให้ติดคุกตลอดชีวิตคงไม่ใช่ ข้อหาเสพทำผิดจริง เอมี่ก็รับสารภาพ ข้อหาค้าไม่ใช่เรื่องจริงตนก็สู้ ทั้งนี้ ในวันที่ 28 ส.ค. เวลา 10.00 น. เอมี่จะแถลงเปิดใจบทเรียนราคาแพง ต้องสิ้นอิสระภาพ 11 เดือนในเรือนจำ ที่มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จ.สมุทรสาคร...


© สนับสนุนโดย Dailynews Web Co. Ltd
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เดลินิวส์






สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ตั้งเองตอบเอง เออ
พวกนี้มันน่าตรวจเจอที่สิงคโปร์ ประเทศที่พัฒนาแล้วเค้ามีวิธีจัดการพวกขยะเปียกดีกว่านี้ ทั้งเสพทั้งขาย น่าสมเพช
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่